Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bạo vì tiền", CLB TP.HCM chuẩn bị chiêu mộ tuyển thủ Costa Rica

Thứ Ba 21/07/2020 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc TTCN giữa mùa V-League đã mở cửa, CLB TP.HCM lúc này cũng đang gấp rút tìm kiếm những cái tên chất lượng để nâng cấp đội hình trước khi bước vào giai đoạn đua tranh chức vô địch.

 

Theo thông tin có được, CLB TP.HCM đang cân nhắc chiêu mộ hai ngoại binh người Costa Rica. Đó là Ariel Rodriguez (Saprissa) và Jose Guillermo Ortiz (Herediano).

 

CLB TPHCM chuẩn bị có thêm 2 ngoại binh hình ảnh
CLB TP.HCM chuẩn bị có thêm 2 ngoại binh

Ariel Rodriguez năm nay 30 tuổi và có chiều cao 1m76. Ariel đã có nhiều năm chơi bóng đỉnh cao tại Costa Rica và nhiều CLB nổi tiếng tại Thái Lan như BG Pathum (tiền thân là Bangkok Glass) và PTT Rayong. Đầu năm 2019, anh trở về Costa Rica khoác áo Saprissa, tuy nhiên hợp đồng có điều khoản cho phép chân sút 31 tuổi tự do rời đi nếu quyết định ra nước ngoài thi đấu.

Trong khi đó, người thứ nhì hiện Jose Guillermo Ortiz hiện đang là đương kim tuyển thủ Quốc gia, được định giá chuyển nhượng lên đến 650 nghìn Euro. Trước khi sang Việt Nam, Ortiz từng chơi ở giải VĐQG Colombia, đây cũng là lần đầu anh rời xa quê nhà.

Việc Ariel Rodriguez và Jose Guillermo Ortiz bị 'bại lộ' chuyện chuyển tới TP.HCM sau khi hai cầu thủ này tải lên các bức ảnh, video ngắn về cuộc sống ở một khách sạn tại Quận 1 (TP.HCM). Và từ đó các báo thể thao của Costa Rica mới lần ra và tìm hiểu.

Hiện phía CLB TP.HCM chưa lên tiếng về chuyện này. Nếu điều này xảy ra thì đây cũng không phải chuyện bất ngờ khi mà tiền đạo Amido Balde trong thời gian qua đã thi đấu không tốt trên hàng tấn công trong khi màn trình diễn của Pape Diakite và Seo Yong-duk cũng mới chỉ tròn vai. Việc mua sắm thêm ngoại binh giữa mùa cũng cho thấy tham vọng vô địch của đội bóng này sau lần về nhì ở mùa bóng năm ngoái.

Cháy vé xem trận đấu giữa Công Phượng và Quang Hải
Trước sức hút của hai ngôi sao hàng đầu Việt Nam hiện nay, không quá khó hiểu khi vé trận đấu giữa CLB TPHCM và đội Hà Nội đã được thông báo hết vé ở một số...
HLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhắc tới Công Phượng sau thắng lợi trước TP.HCM
HLV trưởng CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, ông Phạm Minh Đức đã tỏ ra hài lòng sau thắng lợi của các học trò trước đội bóng rất mạnh là CLB TP.HCM.
HLV Chung Hae Soung mất hút sau trận thua của TP.HCM
HLV Chung Hae Soung đã không tham dự buổi họp báo diễn ra sau trận đấu giữa CLB TP.HCM và chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tối 17/7.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X