Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM chính thức chốt vụ hỏi mua Đặng Văn Lâm

Thứ Tư 11/11/2020 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại diện CLB TP.HCM mới đây đã đưa ra câu trả lời xung quanh kế hoạch chiêu mộ thủ thành Muangthong, Đặng Văn Lâm.

Trong nỗ lực tìm kiếm một thủ thành thực sự chất lượng về trấn giữ khung gỗ khi mà cả Bùi Tiến Dũng lẫn Nguyễn Thanh Thắng đều có những khuyết điểm riêng, CLB TP.HCM đã hướng sự chú ý tới người gác đền Muangthong United, Đặng Văn Lâm.

Hợp đồng hiện tại giữa thủ môn 27 tuổi này và CLB Muangthong sẽ hết hạn vào tháng 11/2021. Đấy là lý do khiến CLB TP.HCM tỏ ra tự tin trong thương vụ. 

Họ có đủ năng lực mua lại một năm cuối cùng trong hợp đồng của Văn Lâm ở Muangthong. Trước đó, CLB TP.HCM đã phần nào thể hiện sức mạnh tài chính của họ bằng hai bản hợp đồng với các ngôi sao Costa Rica.

CLB TPHCM chốt vụ hỏi mua Đặng Văn Lâm hình ảnh
CLB TP.HCM chính thức rút lui khỏi thương vụ chiêu mộ Đặng Văn Lâm

Tuy nhiên nỗ lực đưa Văn Lâm 'hồi hương' của TP.HCM đã gặp không ít trở ngại khi mà đội bóng Thai League không muốn để anh ra đi với giá rẻ. Chưa kể Văn Lâm cũng đang hạnh phúc tại Thái Lan. 

Tại Muangthong, thủ thành Việt kiều đang được cấp nhà, xe, hưởng mức lương và những đãi ngộ rất cao ở Muangthong, điều mà các đội bóng V-League khó làm được. Quan trọng hơn, Văn Lâm đang được làm việc với một trong những HLV thủ môn hàng đầu châu Á (cựu HLV tuyển Iran Marquinhos Goleiros).

Bởi những yếu tố đó mà thương vụ chiêu mộ Đặng Văn Lâm của CLB TP.HCM đã chính thức thất bại. Chia sẻ với báo giới nhân sự kiện ra mắt tân binh Hồ Tuấn Tài, một vị lãnh đạo CLB TP.HCM cũng thừa nhận chuyện này. 

Vị này cho biết: "Họ bảo rằng có CLB bóng đá Nhật Bản muốn mua 1,5 năm hợp đồng còn lại của Đặng Văn Lâm với giá 1 triệu USD và hỏi ý chúng tôi thế nào. Giá đó quá cao, nên chúng tôi từ bỏ ý định mua thủ môn của đội tuyển Việt Nam này dù rất muốn".

Ở một diễn biến khác, CLB TP.HCM được cho là đang có ý định thay tướng. Dù đã đầu tư rất nhiều ở mùa giải vừa qua, song thành tích của 'Chiến hạm đỏ' chỉ là vị trí thứ 5 chung cuộc ở V-League. Kết quả này dĩ nhiên không làm lãnh đạo CLB TP.HCM hài lòng. Và có khả năng, HLV Chung Hae Soung sẽ phải ra đi để nhường chỗ cho một gương mặt mới.

Báo Thái tiết lộ nhà cầm quân Thái Lan sắp dẫn dắt CLB TP.HCM
Tờ báo nổi tiếng Thái Lan Thairath mới đây đã bất ngờ khẳng định CLB TP.HCM sắp chiêu mộ HLV và một loạt các cầu thủ người Thái cho mùa giải 2021.
Bầu Đức hứa bung két, sao TP.HCM sắp về HAGL cùng Công Phượng
Bầu Đức được cho đã sẵn sàng bung két để giúp CLB HAGL nâng cấp đội hình trước khi bước vào mùa giải 2021.
NÓNG: Hồ Tuấn Tài chính thức gia nhập CLB TP.HCM
Tiền đạo Hồ Tuấn Tài mới đây đã chính thức tìm được bến đỗ mới trong sự nghiệp sau khi rời SLNA.
HAGL nhận được đề nghị hỏi mượn Công Phượng
Đội bóng phố núi Pleiku vừa nhận được một lời đề nghị hỏi mượn Công Phượng sau khi anh hết hợp đồng đá thuê với TP.HCM FC.
Cặp ngoại binh triệu đô của CLB TP.HCM về nước
Sau khi V-League 2020 kết thúc, hai ngoại binh Jose Ortiz và Ariel Rodriguez sẽ chia tay CLB TP.HCM để trở về quê nhà Costa Rica để nghỉ ngơi trước khi trở lại...

 Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X