Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM cho mượn 2 cầu thủ trước trận tứ kết cúp QG 2020

Thứ Tư 29/07/2020 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận tứ kết cúp QG 2020, CLB TP.HCM đã cho chính đối thủ Bà Rịa Vũng Tàu mượn hai cầu thủ là hậu vệ Vũ Ngọc Thịnh và Tiêu Exal tới hết mùa giải.

Trong một diễn biến mới đây, CLB TP.HCM đã nói lời chia tay trung vệ Vũ Ngọc Thịnh. Cầu thủ sinh năm 1992 sẽ chuyển sang khoác áo CLB Bà Rịa Vũng Tàu cho tới hết mùa giải.

Trung vệ Vũ Ngọc Thịnh từng là trụ cột không thể thiếu ở hàng phòng ngự của CLB TP HCM khi mới tới sân Thống Nhất. Tuy nhiên do liên tục dính chấn thương, cựu cầu thủ Hải Phòng FC đã để mất vị trí ra sân chính thức.

CLB TPHCM cho mượn Vũ Ngọc Thịnh và Tiêu Exal hình ảnh
Trung vệ Ngọc Thịnh đầu quân cho Bà Rịa Vũng Tàu

Ở mùa giải này, Ngọc Thịnh chỉ là phương án B của HLV Chung Hae Soung khi bộ đôi Hữu Tuấn và Diakite đang thi đấu rất ổn định ở hàng phòng ngự TP.HCM. Vì thế, đội bóng Sài thành đã quyết định để anh ra đi nhằm tìm kiếm cơ hội ra sân, qua đó dần lấy lại phong độ đỉnh cao.

Với sự xuất hiện của Vũ Ngọc Thịnh, CLB BRVT sẽ có thêm sự tự tin để giành vé thăng hạng ở mùa giải năm nay. Đẳng cấp và kinh nghiệm của trung vệ gốc Hải Phòng là thứ mà HLV Trần Minh Chiến đang cần khi đội bóng "phố biển" liên tục để lộ khuyết điểm phòng ngự trong những vòng đấu gần đây.

Vũ Ngọc Thịnh là cái tên không xa lạ dưới thời ông Miura ở đội tuyển quốc gia. Sở hữu chiều cao 1,8 m và cùng lối chơi máu lửa, anh nhanh chóng là sự lựa chọn của nhà cầm quân người Nhật Bản. Tuy nhiên, chấn thương đã lấy đi phong độ của cầu thủ 28 tuổi. Ngọc Thịnh thường xuyên xuất hiện với cái đầu gối trái băng trắng. 

Dù chuyển sang đội bóng mới nhưng nhiều khả năng Ngọc Thịnh sẽ không được đăng ký thi đấu khi BRVT chạm trán CLB TP.HCM ở tứ kết cúp quốc gia 2020. Đội thắng ở cặp này sẽ gặp đội thắng trong cặp Hà Nội - Cần Thơ ở trận bán kết 2.

Tieu Exal TP HCM tap 26/7
Tiêu Exal cũng được TP.HCM "viện trợ" cho BRVT để nuôi hy vọng thăng hạng

Bên cạnh Ngọc Thịnh, một cầu thủ TP HCM cũng sẽ đến khoác áo Bà Rịa - Vũng Tàu dưới dạng cho mượn trong thời gian tới là Tiêu Exal. Đây là cầu thủ gốc Việt sinh năm 2000 có nửa dòng máu Pháp, được đào tạo bài bản tại "lò" đào tạo TP HCM với chiều cao 1,83 m.

Anh có thể chơi tốt vị trí tiền vệ phòng ngự và trung vệ. Nhờ những điểm mạnh này, Tiêu Exal đã tạo ấn tượng với HLV Park Hang-seo và ông thầy người Hàn Quốc đã cho gọi anh trong đợt tập trung ngắn hạn của tuyển U22 Việt Nam vừa qua.

TP HCM đang dần thích nghi sau sự thay đổi
Tiền vệ Võ Huy Toàn cho biết anh và các đồng đội đang cố gắng thích nghi sau những biến động trên băng ghế huấn luyện của TP HCM.
VFF kỷ luật tổ trọng tài trận TP.HCM 0-3 Hà Nội
Sau khi CLB TP.HCM làm đơn kiến nghị về công tác trọng tài trong trận gặp Hà Nội lên VFF, đã có những án phạt được đưa ra cho các trọng tài làm nhiệm vụ ở trận...
Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng: “Trong cuộc sống, nên đối thoại chứ không đối đầu”
Trả lời phỏng vấn Trên Đường Pitch (Bongda24h.vn), ông Nguyễn Hữu Thắng - chủ tịch CLB Thành phố Hồ Chí Minh - chia sẻ về công việc hiện tại ở đội bóng thành...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X