Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM tung ảnh thừa nhận đã có Lee Nguyễn

Thứ Bảy 19/12/2020 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang Facebook của đội bóng TP.HCM vừa đăng tải hình ảnh cho thấy họ sẽ có được sự phục vụ của tiền vệ gốc Việt Lee Nguyễn ở mùa bóng 2021.

Ngày hôm qua 18/12, giới truyền thông Việt Nam đã đăng tải thông tin CLB TP.HCM đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ tài năng Lee Nguyễn ở mùa bóng 2021. Hợp đồng giữa hai bên sẽ có thời hạn trong vòng 1 năm.

Mặc dù sau đó, Chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng cho biết mình chưa nhận được bất cứ thông tin chính thức nào về chuyện này nhưng sau đó 'Chiến hạm đỏ' đã đăng tải hình ảnh thừa nhận họ đã có chữ ký của cựu tuyển thủ ĐT Mỹ.

CLB TPHCM tung ảnh thừa nhận đã có Lee Nguyễn hình ảnh 2
CLB TP.HCM chính thức thừa nhận đã có Lee Nguyễn

Vào tối qua, trang Facebook của đội bóng TP.HCM đã đăng tải hình ảnh một cầu thủ giấu mặt kèm theo dòng mô tả " Tân binh tiếp theo".

Không khó nhận ra đó chính là hình ảnh Lee Nguyễn thời còn khoác áo HAGL. Và điều này càng củng cố tin đồn TP.HCM chiêu mộ Lee Nguyễn ở mùa giải 2021.

Lee Nguyễn, tên tiếng Việt là Nguyễn Thế Anh là tiền vệ sinh năm 1986. Trong quá khứ, cầu thủ này từng thi đấu cho HAGL và Bình Dương từ năm 2009 đến 2011. Tuy nhiên anh chỉ thực sự tạo được dấu ấn trong mùa giải đầu tiên chơi cho HAGL. Tới V-League 2010, bất đồng với HLV Kiatisuk khiến cầu thủ này phải ra đi chỉ sau 2 vòng đấu đầu tiên.

CLB TPHCM tung ảnh thừa nhận đã có Lee Nguyễn hình ảnh 2
Tiền vệ Lee Nguyễn từng thi đấu không thành công ở Việt Nam trong quá khứ

Lee Nguyễn sau đó đã cập bến Becamex Bình Dương nhưng không duy trì được phong độ cao tại đây và phải trở lại Mỹ chơi bóng. Thật may là tại đây, tiền vệ sinh năm 1996 lại thi đấu cực hay tại New England Revolution tại giải Nhà nghề Mỹ MLS. Anh từng được bình chọn là cầu thủ hay nhất giải đấu này.

Lee Nguyễn không kịp dự trận khai màn V-League 2021
Tiền vệ gốc Việt Lee Nguyễn sẽ không kịp dự trận khai màn V-League cùng CLB TP.HCM do đến Việt Nam muộn.
Tân HLV TP.HCM nói gì về thương vụ Lee Nguyễn?
Tân HLV CLB TP.HCM, ông Alexandre Polking mới đây đã có những chia sẻ của mình xung quanh tiền vệ Lee Nguyễn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X