Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM chính thức ra mắt tân binh đầu tiên

Thứ Ba 12/10/2021 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào chiều qua 11/10, CLB TP.HCM đã chính thức trình làng tân binh đầu tiên cho mùa giải 2022. Đó là trường hợp hậu vệ cánh Dương Văn Khoa từ CLB Than Quảng Ninh.

Dương Văn Khoa đầu quân cho CLB TP.HCM

Là đội bóng từng liên tục 'nổ bom tấn' trong mùa giải trước song tới mùa giải năm nay, CLB TP.HCM lại tỏ ra khá e dè trong việc bổ sung lực lượng. 

Sự thận trọng này cho thấy "Chiến hạm đỏ" đang chú trọng hơn tới chất lượng thay vì mua ào ạt cầu thủ giống như vài năm qua. 

CLB TP.HCM chính thức ra mắt tân binh Dương Văn Khoa
CLB TP.HCM chính thức ra mắt tân binh Dương Văn Khoa

Và mới đây, họ đã chính thức giới thiệu bản hợp đồng đầu tiên của mình trước thềm mùa giải mới 2022. Đó là hậu vệ cánh Dương Văn Khoa từ CLB Than Quảng Ninh. 

Sau khi đạt được các thỏa thuận chung, Văn Khoa đã chính thức đặt bút ký bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với 'Chiến hạm đỏ'. Sự có mặt của cầu thủ này hứa hẹn sẽ giúp đội bóng Sài thành tăng cường khả năng phòng ngự cũng như tấn công ở hành lang biên.

Trước đó, CLB TP.HCM cũng được cho đã đạt thỏa thuận chiêu mộ đội trưởng của Than Quảng Ninh là Nguyễn Hải Huy. Tuy nhiên dường như cầu thủ này đang xin thôi để về khoác áo CLB Hải Phòng.

Ở mùa giải mới, 'Chiến hạm đỏ' được dự báo sẽ có nhiều biến động nhân sự. Mới đây họ đã lần lượt chia tay các ngoại binh Patrick Leonardo và Junior Barros. Cùng với đó, HLV Alexandre Polking cũng không còn nắm quyền tại CLB khi ký hợp đồng với LĐBĐ Thái Lan.

Hải Huy bất ngờ quay xe với CLB TP.HCM để chọn bến đỗ gần gia đìnhHải Huy bất ngờ quay xe với CLB TP.HCM để chọn bến đỗ gần gia đình
Theo một số tin đồn chuyển nhượng thì nhiều khả năng tiền vệ Nguyễn Hải Huy sẽ đầu quân cho Hải Phòng để được gần gia đình, thay vì lựa chọn Nam tiến khoác áo...
CLB TP.HCM và Thanh Hóa đồng loạt chia tay ngoại binhCLB TP.HCM và Thanh Hóa đồng loạt chia tay ngoại binh
Vào sáng nay 30/9, đội bóng Sài thành đã đưa ra thông báo chia tay chân sút Junior Barros. Trước đó ít phút, phía Thanh Hóa cũng đã gửi lời chào tạm biệt tới...
Rộ tin: CLB TP.HCM chiêu mộ trung phong số 1 của ĐTQG Việt NamRộ tin: CLB TP.HCM chiêu mộ trung phong số 1 của ĐTQG Việt Nam
Một số nguồn tin cho biết, nhằm hướng đến V-League 2022, CLB TP.HCM đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. Đội bóng của chủ tịch Hữu Thắng cũng...
Lộ diện tướng mới của CLB TP.HCM thay ông PolkingLộ diện tướng mới của CLB TP.HCM thay ông Polking
CLB TP.HCM sẽ có HLV trưởng mới ở mùa bóng 2022 thay thế cho nhà cầm quân người Brazil, Alexandre Polking. Và cái tên đó cũng đã được hé lộ.
CLB TP.HCM nhắn lời chia tay tới HLV PolkingCLB TP.HCM nhắn lời chia tay tới HLV Polking
Ngay sau khi phía Thái Lan xác nhận ký hợp đồng với HLV Polking, trang facebook của CLB TP.HCM cũng đã gửi lời chúc tới ông.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X