Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM chính thức giới thiệu ngoại binh thứ 3 ở V-League 2021

Thứ Ba 23/02/2021 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB TP.HCM vừa chính thức ra mắt ngoại binh thứ 3 của mình ở giai đoạn 1 V-League năm nay. Đó là chân sút Junior Barros đến từ Brazil.

Vào chiều ngày 23/2, CLB TP.HCM đã chính thức giới thiệu tân binh Junior Barros. Ngoại binh này sinh năm 1993 và có sở trường thi đấu ở vị trí tiền đạo. Chân sút người Nam Mỹ từng thi đấu cho đội Ventforet Kofu ở J-League 1 của Nhật Bản, ghi được 15 bàn sau 36 trận ra sân. 

CLB TPHCM chính thức ra mắt Junior Barros hình ảnh
CLB TP.HCM chính thức ra mắt Junior Barros

Trước khi đến Việt Nam, chân sút này chơi bóng tại FC Gifu (hạng 3 Nhật Bản). Ở CLB TP.HCM, Junior sẽ thay suất ngoại binh của một cầu thủ khác là Pape Diakite. 

Mùa trước, Diakite đã thi đấu khá tròn vai và được xem là thủ lĩnh ở hàng phòng ngự CLB TP.HCM. Mặc dù vậy, phía TP.HCM vẫn quyết định loại trung vệ này để dành một suất cho cầu thủ tấn công.

Việc hi sinh một ngoại binh ở hàng thủ để tăng cường sức mạnh tấn công đã cho thấy quyết định 'được ăn cả, ngã về không' của đội bóng Sài thành. 

Mục tiêu của TPHCM ở mùa bóng năm nay là giành chức vô địch V-League cũng như tiến sâu ở cúp QG 2021. Để có thể thực hiện điều này, BLĐ đội bóng đã có những sự đầu tư mạnh mẽ về con người, trong đó có việc ký hợp đồng bạc tỷ với tiền vệ Việt kiều tài năng Lee Nguyễn.

Với việc đăng ký Junior Barros, trong tay HLV Alexandre Polking lúc này đang có 3 cầu thủ tấn công đều đến từ Brazil. Hai cái tên đã cập bến đội chủ sân Thống Nhất trước đó là tiền đạo Dario Junior và Joao Paulo.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng gặp chấn thương ngay đầu xuân Tân SửuThủ môn Bùi Tiến Dũng gặp chấn thương ngay đầu xuân Tân Sửu
Một thành viên trong CLB TP.HCM mới đây đã xác nhận việc thủ môn Bùi Tiến Dũng gặp chấn thương ở một buổi tập đầu xuân Tân Sửu của đội.
CLB TP.HCM chuyển nhượng 4 cầu thủ cho Bà Rịa Vũng TàuCLB TP.HCM chuyển nhượng 4 cầu thủ cho Bà Rịa Vũng Tàu
Những cầu thủ được TPHCM cho đội hạng Nhất BRVT mượn đều là những cái tên không được đăng ký thi đấu cho Chiến hạm đỏ trong giai đoạn 1 của V-League 2021.
Lee Nguyễn gặp chấn thương trong buổi tập đầu xuân của CLB TP.HCMLee Nguyễn gặp chấn thương trong buổi tập đầu xuân của CLB TP.HCM
Tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn vừa gặp một chấn thương trong buổi tập đầu xuân Tân Sửu của CLB TP.HCM diễn ra vào hôm qua 18/2.
Chủ tịch CLB TP.HCM tiết lộ hợp đồng của Lee Nguyễn, úp mở việc chiêu mộ Công PhượngChủ tịch CLB TP.HCM tiết lộ hợp đồng của Lee Nguyễn, úp mở việc chiêu mộ Công Phượng
Mới đây, chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng mới đây đã có những chia sẻ về Lee Nguyễn và Công Phượng rất đáng chú ý.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X