Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM chính thức ra mắt HLV Miura ở V-League 2018

Thứ Sáu 05/01/2018 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sáng 5/1, CLB TP.HCM đã ra mắt tân HLV trưởng người Nhật Bản, Toshiya Miura. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ cho ra mắt 7 tân binh sẽ khoác áo CLB TP.HCM từ mùa giải 2018.

  

Sau một thời gian thương thảo hợp đồng, cuối cùng HLV Toshiya Miura đã đồng ý nhận lời quyền chủ tịch Lê Công Vinh để dẫn dắt CLB bóng đá TP.HCM từ mùa giải V-League 2018. Sáng 5/1, lễ ra mắt ông thầy người Nhật Bản đã được tổ chức tại TP.HCM thu hút đông đảo giới truyền thông và NHM.

CLB TPHCM chinh thuc ra mat HLV Miura o V-League 2018 hinh anh
TP.HCM chính thức ra mắt HLV Miura và các tân binh ở V-League 2018. Ảnh: VTC News

Chia sẻ trong lễ nhậm chức, lời đầu tiên ông Miura đã gửi lời chúc mừng năm mới tới NHM và các cầu thủ Việt Nam. Ông cũng chia sẻ cảm xúc của mình khi trở lại Việt Nam: "Tôi trở lại Việt Nam và rất hạnh phúc vì được làm việc cùng bóng đá Việt Nam một lần nữa. Tôi muốn xây dựng TP HCM thành một đội bóng mạnh. Chúng tôi có tham vọng đưa đội bóng đến chức vô địch V-League và vươn tầm châu Á".

Tại buổi lễ ra mắt này, quyền chủ tịch Công Vinh cũng giới thiệu về logo mới của đội bóng. Từ mùa giải 2018, CLB TP.HCM sẽ sử dụng logo hình tròn, có hình ảnh nhận diện đặc trưng là hình con tàu chiến. Nói về hình ảnh này, Công Vinh muốn TP.HCM sẽ trở thành đầu tàu để kéo bóng đá TP.HCM đi lên và xây dựng lại hình ảnh hào hùng một thời của đội bóng Sài thành với những Cảng Sài Gòn, Công An TP.HCM hay đội bóng đá Hải quan. Công Vinh cũng mong muốn đội bóng của mình sẽ vững vàng như một chiếc tàu chiến để vượt qua được những 'sóng gió' ở mùa giải mới.

Tại buổi lễ này, đội bóng Sài thành cũng cho ra mắt 7 tân binh. Đó đều là những cầu thủ đang có phong độ tốt hiện này bao gồm: Trần Phi Sơn, Sầm Ngọc Đức, Huỳnh Văn Thanh, Vũ Ngọc Thịnh, Nguyễn Thanh Diệp, Nguyễn Hải Anh và Gonzalo Marronkle. Đây cũng là danh sách tân binh cuối cùng mà TP.HCM sẽ sử dụng ở mùa giải mới.

HLV Miura tái hợp Công Vinh: Chờ đợi làn gió mới từ Nhật Bản
Gần hai năm kể từ ngày nói lời chia tay bóng đá Việt Nam, HLV Toshiya Miura sẽ trở lại trên cương vị HLV trưởng CLB TP.HCM. Đây là một sự kiện rất đặc biệt,...

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X