Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: CLB TP.HCM chính thức ra mắt hai tân binh Costa Rica

Thứ Ba 04/08/2020 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều ngày 4/8, CLB TP Hồ Chí Minh đã chính thức thông báo ký hợp đồng với hai chân sút người Costa Rica sau khi đã hoàn thành thời gian cách ly.

 

Sau khi úp mở về những gương mặt mới trong giai đoạn chuyển nhượng giữa mùa giải vào sáng nay 4/8, tới chiều cùng ngày, CLB TP.HCM đã chính thức thông báo ký hợp đồng với hai chân sút người Costa Rica Ariel Rodriguez và Jose Guillermo Ortiz sau khi cả hai đã hoàn thành thời gian cách ly khi nhập cảnh vào Việt Nam.

Trên trang chủ đội bóng Sài thành đã đăng thông báo chào mừng sự xuất hiện của bộ đôi người Costa Rica tại sân Thống Nhất: "Chào mừng Jose Guillermo Ortiz Picado & Ariel Rodriguez Araya đến với CLB TP Hồ Chí Minh. Dự kiến bộ đôi Costa Rica sẽ có buổi tập cùng CLB vào thứ 2 tuần sau".

NÓNG CLB TPHCM chính thức ra mắt hai tân binh Costa Rica hình ảnh 4
CLB TP.HCM chính thức ra mắt hai tân binh

Ariel Rodriguez năm nay 30 tuổi và có chiều cao 1m76. Tiền đạo này đã có nhiều năm chơi bóng đỉnh cao tại Costa Rica và nhiều CLB nổi tiếng tại Thái Lan như BG Pathum (tiền thân là Bangkok Glass) và PTT Rayong. 

Trong khi Jose Guillermo Ortiz năm nay 28 tuổi, đang là tuyển thủ Costa Rica. Tiền đạo này từng ghi 3 bàn trong 13 lần ra sân ở cấp độ ĐTQG. Trước khi sang Việt Nam, Ortiz từng chơi ở giải VĐQG Colombia. Theo ước tính của trang định giá cầu thủ Transfermarkt, cặp sao này có giá trị lên tới gần 1 triệu euro. Điều này đã cho thấy sự ‘chịu chơi’ của CLB TP.HCM.

NÓNG CLB TPHCM chính thức ra mắt hai tân binh Costa Rica hình ảnh 4
Tiền đạo Ariel Rodriguez đặt bút ký hợp đồng với CLB TP.HCM 

Với việc chiêu mộ bộ đôi người Costa Rica, CLB TP.HCM đang kỳ vọng sẽ tăng cường sức mạnh hàng tấn công ở giai đoạn lượt về mùa giải. Thương vụ này cũng cho thấy tham vọng vô địch của đội bóng Sài thành ở mùa giải năm nay. Trên BXH V-League lúc này, nhà đương kim á quân mùa trước hiện đang xếp thứ 5 với 17 điểm, ít hơn đội đầu bảng Sài Gòn FC 6 điểm.  

NÓNG CLB TPHCM chính thức ra mắt hai tân binh Costa Rica hình ảnh 4
Cầu thủ này từng chơi bóng ở Thái Lan cho BG Pathum (tiền thân là Bangkok Glass) và PTT Rayong

Với sự xuất hiện của bộ đôi Rodriguez – Ortiz, chắc chắn chân sút Amido Balde cũng sẽ phải ra đi. Đây là tiền đạo đã không có những màn trình diễn thực sự ấn tượng ở nửa đầu mùa giải năm nay.

NÓNG CLB TPHCM chính thức ra mắt hai tân binh Costa Rica hình ảnh 4
Trong khi đó Jose Guillermo Ortiz đang là tuyển thủ Costa Rica
CLB TP.HCM thời Hữu Thắng: Tướng mới có làm nên chuyện?
Cúp Quốc gia 2020 sẽ là nơi để HLV Nguyễn Hữu Thắng chứng minh tài năng của mình không thua kém ông Chung Hae Soung khi giữ vai trò quyền HLV trưởng CLB TP.HCM.
Xác định lịch thi đấu của Công Phượng và các đồng đội tại AFC Cup 2020
Sau khi trao quyền đăng cai phần còn lại của vòng bảng AFC Cup 2020 cho các đại diện Việt Nam, AFC mới đây đã chốt lịch thi đấu cho TP HCM và Than Quảng Ninh.
HLV Hữu Thắng: V-League năm sau có thể sẽ có 16 đội
Chủ tịch kiêm HLV tạm quyền của CLB TPHCM đưa ra đề xuất để giải bóng đá VĐQG có thể tiếp tục.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X