Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM ra mắt 3 tân binh trước ngày V-League trở lại

Thứ Sáu 18/09/2020 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cách đây ít giờ, đội bóng Sài thành đã chính thức ra mắt 3 tân binh tiếp theo của mình ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải này. Và cả 3 đều tới từ CLB Sanna Khánh Hòa.
CLB TPHCM chính thức ra mắt 3 tân binh hình ảnh
CLB TP.HCM chính thức ra mắt 3 tân binh từ Sanna Khánh Hòa

Sau khi biết được thông tin CLB Khánh Hòa đang rao bán các trụ cột của mình để có tiền trang trải chi phí sinh hoạt của đội bóng, CLB TP.HCM đã nhanh tay vào cuộc để chiêu mộ các gương mặt tốt nhất của đội bóng phố biển Nha Trang.

Và tới chiều nay 18/9, đội chủ sân Thống Nhất đã cho ra mắt 3 gương mặt mới. Đó là Phạm Trùm Tỉnh, Lâm Ti Phông và Trần Đình Khương. Trong đó, Trùm Tỉnh được ký hợp đồng 2,5 năm với TP.HCM trong khi hai người còn lại là 3,5 năm.

Đây có thể nói là 3 cầu thủ xuất sắc nhất của đội bóng phố Biển trong những năm gần đây. Trùm Tỉnh và Ti Phông chơi ở vị trí tiền vệ trong lúc Đình Khương đá được ở vị trí trung vệ cũng như tiền vệ trụ. Trong quá khứ, bộ đôi Trùm Tỉnh và Ti Phông cũng từng nhiều lần được triệu tập lên các đội trẻ Việt Nam.

Với việc có được sự phục vụ của 3 cầu thủ này, CLB TP.HCM hứa hẹn sẽ được cải thiện thêm sức mạnh, hướng tới việc chinh phục các danh hiệu cho những mùa bóng tới.

Mặc dù mức lót tay không được tiết lộ nhưng theo một số nguồn tin, giá trị cho mỗi năm hợp đồng vào khoảng 1 tỷ đồng cho mỗi cầu thủ. Đến với TP.HCM, họ sẽ nhận mức lương vào khoảng 30 triệu đồng/tháng. Như vậy, TP.HCM chi ra không dưới 8 tỷ đồng cho 3 cầu thủ này. 

Tân binh TP HCM từng khiến Lautaro Martinez gãy mũi
Tân binh Trần Đình Khương của TP HCM trong quá khứ từng có pha va chạm với tiền đạo Lautaro Martinez đang thi đấu cho Inter Milan.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X