Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM có hai bản hợp đồng đầu tiên dưới thời HLV Trần Minh Chiến

Thứ Ba 02/11/2021 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB TP.HCM tiếp tục ra mắt thêm hai tân binh vào ngày 2/11. Đây cũng là những bản hợp đồng đầu tiên của đội bóng này dưới thời HLV Trần Minh Chiến

HLV Trần Minh Chiến mang theo hai học trò về CLB TP.HCM

Là đội bóng giàu tham vọng, CLB TP.HCM đang có sự hoạt động khá tích cực trên TTCN trước thềm mùa giải mới 2022. Và mới đây, họ đã giới thiệu hai cầu thủ trẻ vừa cập bến Thống Nhất.

HLV Trần Minh Chiến mang theo hai học trò về CLB TP.HCM
HLV Trần Minh Chiến mang theo hai học trò về CLB TP.HCM

Đây chính là những bản hợp đồng đầu tiên của HLV Trần Minh Chiến khi về dẫn dắt CLB TP.HCM. Đầu tiên đó là tiền vệ Chu Văn Kiên - người đã chơi rất hay và ghi 2 bàn giúp Bà Rịa - Vũng Tàu thắng Sài Gòn 2-0 ở Cúp Quốc gia 2020.

Cầu thủ này sinh năm 1998 và từng là một sư lựa chọn hàng đầu của HLV Trần Minh Chiến khi còn dẫn dắt 'Ó biển'.

Cái tên còn lại vừa ra mắt 'Chiến hạm đỏ' là trung vệ Trần Đình Bảo sinh năm 1997. Trong quá khứ, Đình Bảo từng thuộc biên chế CLB TP.HCM nhưng không cạnh tranh được vị trí chính thức và phải chuyển sang chơi bóng cho Bà Rịa Vũng Tàu.

Và sự tiến bộ của cầu thủ này đã giúp anh nhận được sự tin tưởng của HLV Trần Minh Chiến và được tân HLV trưởng TP.HCM FC mang về sân Thống Nhất trước V-League 2022.

Trước đó, CLB TP.HCM đã có được chữ ký của hậu vệ Dương Văn Khoa và ngôi sao nhập tịch kỳ cựu Hoàng Vũ Samson. Đội bóng Sài thành hiện cũng đang nhắm tới một số cầu thủ chất lượng để tăng cường sức chiến đấu.

CLB TP.HCM ra mắt cựu tiền vệ ĐT Việt NamCLB TP.HCM ra mắt cựu tiền vệ ĐT Việt Nam
Trong sáng nay 1/11, CLB TP.HCM đã chính thức công bố bản hợp đồng với cựu tiền vệ một thời của Đồng Tâm Long An và ĐT Việt Nam - Nguyễn Tuấn Phong.
CLB TP.HCM chưa hết làm căng vụ của Hải HuyCLB TP.HCM chưa hết làm căng vụ của Hải Huy
Tiền vệ Hải Huy đang ở vào thế khó khăn khi vẫn chưa thể giải quyết được những mâu thuẫn xung quanh vụ ‘quay xe’ với CLB TP.HCM.
CLB TP.HCM và canh bạc mang tên Hoàng Vũ SamsonCLB TP.HCM và canh bạc mang tên Hoàng Vũ Samson
Dù đã bỏ ra không ít tiền bạc để tăng cường chất lượng nhân sự suốt những mùa giải qua, nhưng phần lớn các thương vụ đều không mang tới thành công cho CLB...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X