Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM ra mắt tân binh thứ 2 sau Hồ Tuấn Tài

Thứ Sáu 13/11/2020 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng 13/11, CLB TP.HCM đã chính thức cho ra mắt bản hợp đồng chuyển nhượng thứ 2 sau khi mùa giải 2020 khép lại.

Trên trang chủ CLB TP.HCM vào sáng nay (13/11) đã chính thức công bố bản hợp đồng thứ 2 của họ sau khi mùa giải 2020 khép lại. Và tân binh lần này của đội bóng Sài thành lại là một cầu thủ còn khá mới mẻ với NHM, tiền vệ Lê Quyền Huy Tín.

CLB TPHCM chiêu mộ tiền vệ Lê Quyền Huy Tín hình ảnh
CLB TP.HCM chiêu mộ tiền vệ Lê Quyền Huy Tín

Theo CLB TP.HCM, hai bên đã đặt bút kí hợp đồng vào chiều qua (12/11). Cầu thủ sinh năm 1997 quê An Giang sẽ gắn bó với đội bóng TP Hồ Chí Minh trong 3 năm tới. Anh sẽ hội quân cùng với các đồng đội vào tháng 12 tới đây.

Huy Tín được đánh giá là nhân tố quan trọng của CLB Bình Phước trong 2 mùa giải gần đây. Mùa giải 2020, Anh ra sân 14/16 trận và có 1 bàn thắng cho Bình Phước.

Lê Quyền Huy Tín bắt đầu sự nghiệp của mình ở U15 Lâm Đồng. Số phận rong ruổi tiếp tục đưa chàng trai sinh năm 1997 đến tập cùng U17 Đà Nẵng, góp mặt tại VCK U17 Quốc gia 2013 và cùng lứa cầu thủ trẻ sông Hàn năm ấy giành ngôi vô địch sau khi vượt qua PVF trên chấm luân lưu ở trận chung kết.

Tròn 18 tuổi, Huy Tín trở về quê hương An Giang. Và chỉ một năm sau đó, Huy Tín được đôn lên đội 1 An Giang và góp mặt trong thành phần của CLB tham dự giải Hạng Nhì Quốc gia 2016. Sau đó 1 năm, anh chuyển sang thi đấu cho Kirivong Soksenchey ở nước bạn Campuchia.

Năm 2018 anh đến Đồng Tháp thử việc nhưng lại dính chấn thương và về thi đấu cho Tiền Giang ở giải Hạng Nhì. Sự nghiệp của tiền vệ 22 tuổi chỉ sang trang khi anh có dịp hội ngộ HLV Nguyễn Minh Phương trong một trận đấu giao hữu. Và từ đó, anh được nhà vô địch AFF Cup 2008 đưa về CLB Bình Phước để tham dự giải Hạng Nhất 2019.

VIDEO: HLV Chung Hae Soung gửi lời chia tay đến CLB TP.HCM

video

Chuyện bây giờ mới kể: Ngoại binh TP HCM chỉ cho Công Phượng 4 điểm
Trong một chia sẻ khi mùa giải V-League vẫn đang diễn ra, trung vệ Pape Diakite của CLB TP HCM đã có những phát biểu thú vị xoay quanh cuộc sống của mình, cũng...
Kiatisak đã có câu trả lời sau lời đề nghị từ phía CLB TP.HCM
Một thông tin đáng chú ý với NHM bóng đá TP.HCM là nhà cầm quân người Thái Lan, Kiatisak Senamuang mới đây đã chính thức từ chối lời đề nghị dẫn dắt đội bóng...
Hàng thải TP.HCM sẽ gia nhập SHB Đà Nẵng
Sau khi chia tay TP.HCM, trung vệ Vũ Ngọc Thịnh nhiều khả năng lựa chọn SHB Đà Nẵng là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.
CLB TP.HCM chính thức nói lời chia tay HLV Chung Hae Soung
Chiều ngày 12/11, trang facebook chính thức của CLB TP.HCM đã chính thức nói lời chia tay HLV Chung Hae Soung bằng hai ngôn ngữ Việt - Hàn.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X