Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM chốt sổ ngoại binh trước thềm V-League 2022

Thứ Tư 09/02/2022 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, CLB TP.HCM đã hoàn tất việc chiêu mộ và đăng ký bộ ba ngoại binh của mình trước thềm V-League 2022.

CLB TP.HCM chiêu mộ tiền đạo Joseph Cox Goods

Để chuẩn bị cho mùa giải mới sẽ khởi tranh sau đây hai tuần, CLB TP.HCM mới đây đã đăng ký ngoại binh người Panama, Joseph Cox Goods vào danh sách nhân sự sẽ thi đấu ở V-League 2022.

Joseph Goods sinh năm 1994. Anh sở hữu chiều cao 1,93 m và đang thi đấu ở vị trí trung phong cắm. Tiền đạo người Panama sẽ hoàn tất thủ tục cách ly vào ngày 9/2 và được kiểm tra y tế trước khi chính thức ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với CLB TP.HCM. 

Joseph Cox Goods
CLB TP.HCM sắp ra mắt tân binh Joseph Cox Goods 
Xem thêm:

Trong quá khứ, Joseph Goods chủ yếu thi đấu ở các CLB tại Venezuela, Panama hay Guatamela. Đội bóng gần đây nhất anh thi đấu là CD Universitario.

Tân binh của CLB TP.HCM cũng từng được gọi lên tuyển Panama, nhưng chưa từng xuất hiện trong danh sách rút gọn. Giá trị của ngoại binh này trên trang Transfermarkt là 171.000 USD.

Với việc chiêu mộ tiền đạo Joseph Cox Goods, như vậy là CLB TP.HCM đã chốt xong 3 ngoại binh sẽ thi đấu ở giai đoạn lượt đi mùa giải năm nay. Trước đó, những cái tên đã có mặt ở đội bóng chủ sân Thống Nhất là trung vệ Brendon Lucas và tiền vệ Bruno Cosendey.

Sau những mùa chuyển nhượng thất bại, lúc này CLB TP.HCM đang tỏ ra thận trọng hơn trong việc chiêu mộ ngoại binh. Trước đó đã có không ít những cầu thủ danh tiếng tới khoác áo 'Chiến hạm đỏ' nhưng đều sớm phải ra đi, do không để lại nhiều dấu ấn chuyên môn. 

Ở mùa giải 2022, CLB TP.HCM đặt ra mục tiêu khá khiêm tốn. Theo chia sẻ của HLV Trần Minh Chiến thì ban lãnh đạo đội bóng không giao chỉ tiêu cho ông và các học trò. Dẫu vậy, nhà cầm quân này vẫn muốn đưa đội bóng lọt vào tốp 6 trên BXH.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng thi đấu ấn tượng trong ngày bắt chínhThủ môn Bùi Tiến Dũng thi đấu ấn tượng trong ngày bắt chính
Thủ môn Bùi Tiến Dũng dường như đang chuẩn bị cho sự trở lại khi được lựa chọn bắt chính trong trận đấu giao hữu đầu tiên của CLB TP.HCM trước Sài Gòn.
Ngô Hoàng Thịnh trở lại sau gần một năm bị treo giòNgô Hoàng Thịnh trở lại sau gần một năm bị treo giò
Tiền vệ người Nghệ An đã nỗ lực thể hiện trong ngày trở lại khoác áo CLB TP.HCM ở trận đấu giao hữu chiều qua 15/1 với đối thủ SLNA.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X