Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Rủng rỉnh tài chính, CLB TP.HCM chiêu mộ thần đồng người Brazil

Thứ Sáu 08/01/2021 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng Sài thành vừa có một động thái gây chú ý khi được cho là chuẩn bị ký hợp đồng với cựu sao U17 Brazil.

Mặc dù đã hoàn tất danh sách ngoại binh ở mùa giải 2021 nhưng CLB TP.HCM mới đây được cho là đã tiếp tục tuyển mộ thêm một cầu thủ nữa. Và tân binh tiếp theo của 'Chiến hạm đỏ' được xác định là thần đồng 20 tuổi người Brazil, Alanzinho.

CLB TPHCM chiêu mộ tiền đạo Alanzinho hình ảnh
CLB TP.HCM chuẩn bị ký hợp đồng với cựu sao U17 Brazil, Alanzinho

Cựu sao U17 Brazil từng thi đấu nổi bật tại VCK World Cup. Do danh sách đăng ký của CLB đã đủ ngoại binh nên cầu thủ này sẽ được CLB "nuôi dưỡng" để cống hiến tài năng về sau.

Alanzinho được CLB TP.HCM mang về với giá khá cao cho 1 cầu thủ trẻ, khoảng 5 tỷ đồng. Lúc này anh vẫn còn bên Brazil. Thời gian sắp tới Alanzinho sẽ sang Việt Nam và tiến hành cách ly và sớm tập luyện cùng đội bóng.

Ở một diễn biến khác, CLB TP.HCM đã chuẩn bị ra mắt tân binh Dario Frederico. Được biết, cầu thủ chạy cánh người Brasil đã hoàn thành xong thủ tục cách ly, và sẽ ngay lập tức có buổi tập cùng thầy trò HLV Polking trong chiều nay 8/1.

Theo tìm hiểu, anh sẽ nhận mức lương 8 tỷ/mùa giải. Dario Frederico được kỳ vọng sẽ mang tới sức sống mới trên hàng công TP.HCM sau khi đội bóng này chia tay cặp đôi người Costa Rica là Ariel Rodriguez và Jose Ortiz.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X