Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM chiêu mộ ngoại binh từng là đồng đội cũ của Ronaldinho

Thứ Sáu 06/07/2018 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một động thái nhằm cải thiện sức tấn công của đội bóng, ban lãnh đạo CLB TP.HCM vừa chiêu mộ thành công ngôi sao người Brazil, Marclei Santos.

CLB TP.HCM chiêu mộ ngoại binh Marclei Santos

Tan binh Marclei Santos cua TP.HCM tung la dong doi cua Ronaldinho.
Tân binh Marclei Santos của TP.HCM từng là đồng đội của Ronaldinho.

Sau chuỗi trận bết bát vừa qua, CLB TP.HCM lúc này đang xếp cuối BXH với 1 điểm ít hơn cả Sài Gòn lẫn Nam Định. Trước nguy cơ phải xuống chơi ở giải hạng Nhất, ban lãnh đạo đội bóng mới đây đã mang về một ngôi sao người Brazil nhằm tăng cường khả năng tấn công. Đó là tiền đạo Marclei Santos, đồng đội cũ của siêu sao Ronaldinho tại Fluminense.

Trước khi cập bến đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Toshiya Miura, cầu thủ 29 tuổi là thành viên của đội bóng Thái Lan Chonburi. Tại giải Thai League 2018, chân sút này ghi 3 bàn thắng trong 11 trận đấu.

Trong quá khứ, Marclei Santos từng chung chiến tuyến với cựu ngôi sao Ronaldinho tại Fluminense. Tuy nhiên màn trình diễn của cầu thủ này cũng không thực sự ấn tượng, anh ra sân 7 trận đấu và đóng góp 1 bàn thắng.

Thành tích ấn tượng nhất của Marclei Santos là ở mùa bóng 2017, khi cầu thủ người Brazil đầu quân cho Mitra Kukar, đội bóng đang thi đấu tại giải vô địch quốc gia Indonesia. Tại đây, anh ghi đến 24 bàn thắng trong 32 lần ra sân.

Với việc cập bến TP.HCM, Marclei Santos sẽ là tiền đạo thứ 3 của đội bóng này sau 'lão tướng' Gonzalo Marronkle và ngoại binh nhập tịch Huỳnh Kesly. Với sự phục vụ của Marclei Santos, CLB TP.HCM sẽ gia tăng thêm sức mạnh trên hàng công, qua đó có thể thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ khi mà mùa giải chỉ còn 9 vòng đấu nữa sẽ khép lại.

HLV Miura nói gì sau khi TP.HCM xuống bét bảng sau trận thua Nam Định?
Chia sẻ sau trận đấu, một lần nữa HLV Miura đã đổ lỗi cho các trọng tài đã khiến đội bóng của mình không có được kết quả như ý.
Thua Nam Định, chiếc ghế của HLV Miura bị lung lay dữ dội
Trận chung kết ngược giữa hai đội cuối bảng TP.HCM và Nam Định tại vòng 15 V-League đã kết thúc với phần thắng thuộc về đội khách. Và điều này càng khiến cho...
HLV Miura lại tố trọng tài làm CLB TP.HCM mất điểm
Phát biểu sau trận gặp Bình Dương, vị thuyền trưởng của CLB TP.HCM, HLV Miura một lần nữa đã đổ lỗi cho trọng tài khiến đội nhà phải nhận bàn thua.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X