Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Hụt Lee Nguyễn, TP.HCM chiêu mộ ngoại binh có 6 năm thi đấu tại MLS

Thứ Bảy 29/02/2020 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng TP.HCM vừa hoàn tất danh sách ngoại binh ở mùa bóng năm nay khi ký hợp đồng với tiền vệ từng có 6 năm chơi bóng ở giải Nhà nghề Mỹ (MLS), Alex Lima.

Trước thềm mùa bóng mới, CLB TP.HCM vừa thông báo chiêu mộ thành công tiền vệ ừng 8 năm chơi giải nhà nghề Mỹ (MLS), tiền vệ Alex Lima. 

Alex Lima sinh ngày 15/12/1988 tại Sao Paulo, Brazil. Trong sự nghiệp của mình, tiền vệ này dành phần lớn thời gian để thi đấu ở giải MLS với Chicago Fire. Lima có 4 mùa bóng khoác áo Chicago từ 2012-2015. Tại đây, anh ra sân tổng cộng 76 trận và ghi được 3 bàn thắng.

Alex Lima cap ben CLB TP.HCM
CLB TP.HCM vừa ký hợp đồng với tiền vệ Alex Lima

Chia tay Chicago Fire, Alex Lima chuyển sang khoác áo CLB Houston Dynamo và ghi 9 bàn trong 77 lần ra sân trong 3 mùa giải từ 2015- 2017. Tới năm 2018, cầu thủ này chuyển sang K-League 2 khoác áo các đội bóng Suwon FC và Anyang FC trong hai mùa bóng vừa qua.

Gia nhập CLB TP.HCM, Alex Lima được kỳ vọng rất cao nhờ tố chất kỹ thuật cùng kinh nghiệm 12 năm chơi bóng đỉnh cao ở các giải VĐQG Thụy Sĩ và Mỹ. Anh được kỳ vọng sẽ giúp CLB TP.HCM khỏa lấp lỗ hổng nơi hàng tiền vệ sau khi đội trưởng Văn Thuận dính chấn thương. Trong thời gian qua, HLV Chung Hae Soung buộc phải để Sầm Ngọc Đức lên đá tiền vệ trung tâm bên cạnh Hoàng Thịnh do không còn người ở tuyến giữa.

Có sự thông minh và kỹ năng chơi bóng đậm chất Brazil, Alex Lima hứa hẹn sẽ giúp CLB TP.HCM thi đấu trơn tru và bùng nổ hơn nữa trong tấn công. Tại đội chủ sân Thống Nhất, Lima sẽ chơi ở vị trí tiền đạo. Với sự xuất hiện của Alex Lima cùng bộ ba Phi Sơn – Công Phượng – Balde, CLB TP.HCM hứa hẹn sẽ là một thế lực đáng gờm tại V-League năm nay.
Việc chiêu mộ ngôi sao người Brazil cũng giúp TP.HCM hoàn tất danh sách ngoại binh với 4 cái tên: trung vệ Pape Diakite (Senegal), tiền vệ Alex Lima (Brazil), Seo Yong-duk (Hàn Quốc) và tiền đạo Amido Balde (Guinea-Bissau).

Trước đó, CLB TP.HCM từng thông báo chiêu mộ thành công ngoại binh Viktor Prodell, tiền đạo từng có thời gian khoác áo đội bóng Orebro ở giải VĐQG Thụy Điển. Tuy nhiên có vẻ chấn thương đã khiến ngoại binh này cùng tiền đạo người Palestine, Matias không có cơ hội chơi bóng cho đội bóng Sài thành ở mùa giải này. 

Phi Sơn nói điều khiến Công Phượng cảm thấy ấm lòng
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Trần Phi Sơn đã khẳng định sẽ giúp người đồng đội Công Phượng lấy lại phong độ khi khoác áo CLB TP.HCM.
CLB TP.HCM phản pháo Lee Nguyễn sau phát ngôn chưa từng liên hệ
Ông Nguyễn Hữu Thắng, chủ tịch CLB TP.HCM mới đây đã lên tiếng sau khi tiền vệ Lee Nguyễn khẳng định không biết việc được đội bóng Sài thành liên hệ.
BLV Quang Huy tin tưởng Công Phượng sẽ thành công ở TP.HCM
Vị BLV bóng đá lão làng Vũ Quang Huy đã có những chia sẻ của mình sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo Công Phượng ở CLB TP.HCM.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X