Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM ra mắt cựu tiền vệ ĐT Việt Nam

Thứ Hai 01/11/2021 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong sáng nay 1/11, CLB TP.HCM đã chính thức công bố bản hợp đồng với cựu tiền vệ một thời của Đồng Tâm Long An và ĐT Việt Nam - Nguyễn Tuấn Phong.

 

Thông tin này vừa được trang facebook của đội bóng Sài thành xác nhận vào sáng nay 1/11. Theo đó, ông Nguyễn Tuấn Phong - cựu thành viên ĐT Việt Nam giai đoạn 2003- 2011 sẽ gia nhập đội ngũ BHL CLB Thành phố Hồ Chí Minh với vai trò trợ lý HLV từ mùa giải 2022.

Trợ lý HLV Nguyễn Tuấn Phong
CLB TP.HCM chính thức ra mắt trợ lý HLV Nguyễn Tuấn Phong

Cựu tiền vệ Nguyễn Tuấn Phong gia nhập đội trẻ của CLB Công an TP.HCM hồi năm 1999 và đã có 4 năm chơi cho đội 1 của đội bóng Ngân hàng Đông Á (do CLB Công an TP.HCM chuyển giao) trước khi gia nhập ĐTLA ở mùa giải 2006. Danh thủ sinh năm 1981 được gọi vào ĐT U23 Việt Nam vào năm 2002 và 1 năm sau đó được triệu tập lên ĐTQG. 

Dấu ấn đậm nét nhất của Tuấn Phong trong màu áo ĐT Việt Nam chính là đường chuyền như đặt để Văn Quyến ghi bàn thắng duy nhất đánh bại Hàn Quốc ở vòng loại Asian Cup 2004 hồi năm 2003. Đấy cũng là trận thắng duy nhất của ĐT Việt Nam trước Hàn Quốc cho đến thời điểm này.

Trước khi về làm việc cho CLB TP.HCM, ông Nguyễn Tuấn Phong từng là trợ lý HLV cho chủ tịch kiêm HLV Vũ Tiến Thành tại CLB Sài Gòn ở V-League 2020. 

Trợ lý HLV Nguyễn Tuấn Phong
Ông Nguyễn Tuấn Phong từng lên tiếng tố BLĐ Sài Gòn FC đối xử bạc bẽo với mình.

Còn nhớ vào tháng 11 năm ngoái, vị này từng chia sẻ với giới truyền thông rất nhiều điều về nội tình đội bóng Sài Gòn, cũng như về sự bạc bẽo của lãnh đạo đối với những thành viên, cầu thủ làm nên thành tích giành hạng 3 V-League 2020, trong đó có cả mình.

Quay xe CLB TP.HCM, sao Việt kiều chính thức ra mắt Bình Định FCQuay xe CLB TP.HCM, sao Việt kiều chính thức ra mắt Bình Định FC
Vào chiều ngày 30/10, đội bóng đất Võ Topenland Bình Định đã chính thức ra mắt tân binh Việt kiều đầu tiên của mình nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới 2022.
CLB TP.HCM chưa hết làm căng vụ của Hải HuyCLB TP.HCM chưa hết làm căng vụ của Hải Huy
Tiền vệ Hải Huy đang ở vào thế khó khăn khi vẫn chưa thể giải quyết được những mâu thuẫn xung quanh vụ ‘quay xe’ với CLB TP.HCM.
Hải Huy quay xe, CLB TP.HCM xúc tiến thương vụ Lee NguyễnHải Huy quay xe, CLB TP.HCM xúc tiến thương vụ Lee Nguyễn
Hướng đến mùa giải mới 2022, CLB TP.HCM đang hoạt động mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng để đem về những tân binh chất lượng, cùng với đó là việc đàm phán...
CLB TP.HCM và canh bạc mang tên Hoàng Vũ SamsonCLB TP.HCM và canh bạc mang tên Hoàng Vũ Samson
Dù đã bỏ ra không ít tiền bạc để tăng cường chất lượng nhân sự suốt những mùa giải qua, nhưng phần lớn các thương vụ đều không mang tới thành công cho CLB...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X