Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM chiêu mộ cầu thủ Văn Đức

Thứ Tư 06/01/2021 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào chiều qua 5/1, CLB TP.HCM đã tiếp tục ra mắt tân binh tiếp theo của mình ở mùa giải 2021. Và đó là trường hợp của Bùi Văn Đức, cầu thủ tới từ CLB Bà Rịa Vũng Tàu.

Trong một diễn biến mới đây, CLB TP.HCM đã ra mắt thêm một cầu thủ sẽ thi đấu cho họ từ mùa giải 2021. Đó chính là trường hợp của Bùi Văn Đức - Cầu thủ xuất sắc nhất Bà Rịa Vũng Tàu mùa giải 2020.

CLB TPHCM chiêu mộ cầu thủ Bùi Văn Đức hình ảnh
Bùi Văn Đức chính thức gia nhập CLB TP.HCM

TP.HCM FC ký hợp đồng với nhà Á quân Hạng Nhất Quốc Gia 2020 sau một tháng thử việc. Cầu thủ sinh năm 1997 gia nhập TP Hồ Chí Minh với bản hợp đồng có thời hạn 5 mùa giải.

Điều này cho thấy BHL TP.HCM FC đánh giá rất cao Bùi Văn Đức và tin tưởng anh sẽ có nhiều đóng góp giá trị cho đội bóng.

Bùi Văn Đức quê ở Lạc Sơn, Hòa Bình. Vị trí thi đấu ưa thích của anh là hậu vệ chạy cánh trái. Ở trận gặp Hà Nội vừa qua, cầu thủ này đã thi đấu khá ấn tượng và vô hiệu hóa nhiều pha lên bóng của đối thủ.

Bên cạnh Bùi Văn Đức, trong thời gian tới CLB TP.HCM cũng sẽ ra mắt một số cầu thủ khác, bao gồm một suất ngoại binh thay cho Jose Ortiz. Ngoài ra, họ cũng sắp có được sự phục vụ của Lee Nguyễn sau khi tiền vệ sinh năm 1986 đã lên máy bay để sang Việt Nam chơi bóng.

Đình Trọng thừa nhận hạn chế ở giải tứ hùng tại TP.HCM
Hậu vệ của CLB Hà Nội, Trần Đình Trọng mới đây đã thừa nhận mình đã hoàn toàn bình phục, nhưng anh vẫn chưa thể lấy lại phong độ tốt nhất.
Ngoại binh CLB TP.HCM tố bị cầu thủ Hà Nội đánh gần gãy răng
Chia sẻ sau trận đấu, trung vệ Pape Diakite đã tỏ ra khá bức xúc sau khi bị cầu thủ Hà Nội đánh gần gãy răng nhưng không được trọng tài bảo vệ.
Hạ gục Hà Nội FC, HLV trưởng CLB TP.HCM vẫn chưa hài lòng
Vào chiều ngày 3/1, CLB TP.HCM đã có màn lội ngược dòng để đánh bại đối thủ Hà Nội FC với tỷ số 2-1. Tuy nhiên HLV Polking vẫn chưa hài lòng về các học trò.
Phan Thanh Hậu gặp vận đen khi khoác áo TP.HCM FC
Tiền vệ Phan Thanh Hậu được thông báo đã gặp chấn thương trong trận hòa 0-0 của CLB TP.HCM với Sài Gòn hôm 31/12 vừa qua.
Hé lộ ngoại binh người Brazil sắp xuất hiện tại CLB TP.HCM
Theo thông tin của giới truyền thông, CLB TP.HCM sắp công bố một ngoại binh mới sẽ thi đấu ở mùa giải 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X