Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM làm mới hàng công với việc chiêu mộ bộ đôi tấn công Brazil

Thứ Tư 06/01/2021 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin có được, CLB TP.HCM đang sắp sửa ra mắt bộ đôi tấn công người Brazil thay thế bộ đôi Costa Rica sát thềm V-League 2021.

Trước thềm V-League 2021, CLB TP.HCM đã chia tay tiền đạo Ariel Rodriguez vì vấn đề phong độ. Trong khi đó trường hợp của Jose Ortiz là tự nguyện xin giải phóng hợp đồng để gia nhập một đội bóng khác của Nam Mỹ.

Chia tay bộ đôi tấn công người Costa Rica, CLB TP.HCM trong thời gian qua cũng đã rất tích cực tìm kiếm những gương mặt để thay thế.

CLB TPHCM chiêu mộ bộ đôi Brazil hình ảnh
CLB TP.HCM sắp sửa ra mắt bộ đôi tấn công người Brazil Joao Paulo Maraes và Dario Frederico da Silva.

Và theo thông tin mới nhất được một thành viên đội bóng TP.HCM cho biết, họ đã xúc tiến thương thảo hợp đồng với 2 chân sút người Brazil là Joao Paulo Maraes và Dario Frederico da Silva cho mùa giải 2021. Hợp đồng của hai cầu thủ này dự kiến sẽ kéo dài 1 năm.

Joao sinh năm 1994 và chơi ở vai trò trung phong cắm cho CLB Guarani nhưng không có thành tích ghi bàn đáng kể. Thực chất cầu thủ này chỉ là phương án 'chữa cháy' sau khi CLB TP.HCM không thể chiêu mộ chân sút Wagner da Silva Souza, vì còn vướng hợp đồng với CLB Guarani.

Cái tên còn lại, Dario Frederico da Silva sinh năm 1991 chơi ở vị trí tiền đạo cánh. Cầu thủ này từng có thời gian thi đấu ở CLB CD Trofense (Bồ Đào Nha), Seongnam và Daegu FC (Hàn Quốc).

Được biết, cả hai hiện đang trong giai đoạn cách ly y tế. Khả năng Dario sẽ có mặt tại đội bóng TP.HCM vào ngày 8/1 tới, trong lúc Joao sẽ ra mắt muộn hơn vài ngày. Tuy nhiên cũng có ý kiến lo ngại cả hai cầu thủ này sẽ không phù hợp với CLB TP.HCM khi mà HLV Mano Polking vẫn chưa thể chứng thực được năng lực của cả hai do ảnh hưởng của Covid-19.

CLB TP.HCM chiêu mộ cầu thủ Văn ĐứcCLB TP.HCM chiêu mộ cầu thủ Văn Đức
Vào chiều qua 5/1, CLB TP.HCM đã tiếp tục ra mắt tân binh tiếp theo của mình ở mùa giải 2021. Và đó là trường hợp của Bùi Văn Đức, cầu thủ tới từ CLB Bà Rịa...
Ngoại binh CLB TP.HCM tố bị cầu thủ Hà Nội đánh gần gãy răngNgoại binh CLB TP.HCM tố bị cầu thủ Hà Nội đánh gần gãy răng
Chia sẻ sau trận đấu, trung vệ Pape Diakite đã tỏ ra khá bức xúc sau khi bị cầu thủ Hà Nội đánh gần gãy răng nhưng không được trọng tài bảo vệ.
Hạ gục Hà Nội FC, HLV trưởng CLB TP.HCM vẫn chưa hài lòngHạ gục Hà Nội FC, HLV trưởng CLB TP.HCM vẫn chưa hài lòng
Vào chiều ngày 3/1, CLB TP.HCM đã có màn lội ngược dòng để đánh bại đối thủ Hà Nội FC với tỷ số 2-1. Tuy nhiên HLV Polking vẫn chưa hài lòng về các học trò.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X