Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Thua đau Hà Nội, CLB TP.HCM nâng cấp đội hình với 3 cầu thủ Khánh Hòa

Thứ Sáu 18/09/2020 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại trước Hà Nội ở trận bán kết cúp QG, CLB TP.HCM đã có động thái tăng cường sức mạnh khi hỏi mua 3 cầu thủ của đội hạng Nhất Khánh Hòa.

Như thông tin đã đề cập, sau khi bị xuống hạng, CLB Sanna Khánh Hòa đã không còn nhận được những khoản kinh phí lớn từ các nhà tài trợ. Và khi dịch Covid-19 diễn ra, điều này càng khiến họ chìm sâu trong tình cảnh khó khăn ở mùa giải 2020.

Những ngày gần đây, cầu thủ Sanna Khánh Hòa liên tục bị nợ lương, lót tay. Điều đáng nói, BLĐ cũng không có động thái nào để sớm giải quyết vấn đề này. Chuyện này càng khiến các thành viên của Sanna Khánh Hòa tỏ ra vô cùng bức xúc.

CLB TPHCM chiêu mộ 3 cầu thủ Khánh Hòa hình ảnh
Lâm Ti Phông đang trên đường gia nhập CLB TP.HCM

Trong ngày hôm qua 16/9, toàn đội cùng nhau đình công bỏ tập để gây áp lực lên BLĐ. Để giải quyết tình hình, BLĐ đội bóng đã lên kế hoạch bán đi các cầu thủ tốt nhất của mình để có tiền trả lương cho các cầu thủ còn lại.

Và ngay lập tức CLB TP.HCM đã nhanh tay vào cuộc để chọn những cầu thủ tốt nhất của Khánh Hòa, nhằm bổ sung lực lượng trước khi V-League trở lại. Được biết vào chiều qua 17/9, hai bên đã ký bản hợp đồng ghi nhớ với nhau.

Nếu không có gì thay đổi vào phút chót, ba cầu thủ này sẽ có mặt tại TP.HCM vào ngày 19/9 để chính thức ký hợp đồng cũng như bắt đầu tập luyện trong màu áo mới.

Phí lót tay mỗi cầu thủ khi gia nhập CLB TP.HCM được tiết lộ vào khoảng 1 tỷ đồng/ năm, cùng mức lương 30 triệu/tháng. Trùm Tỉnh ký 2,5 năm, còn Ti Phông và Đình Khương ký 3,5 năm.

Đây đều là những cái tên ấn tượng nhất của Khánh Hòa ở thời điểm hiện tại. Trong đó Lâm Ti Phông từng được biết đến là một tài năng trẻ hứa hẹn của bóng đá Việt Nam khi từng khoác áo đội U19 và sau này là U23 VN.

Bị nợ lương và lót tay, cầu thủ Sanna Khánh Hòa BVN đình công bỏ tập
Các cầu thủ Sanna Khánh Hòa BVN đang rất bức xúc khi BLĐ không thực hiện lời hứa thanh toán đủ lương và lót tay cho toàn đội
Huấn luyện viên Võ Đình Tân - Công thần của bóng đá Khánh Hòa
Thầy Võ Đình Tân (sinh năm 1967) là huấn luyện viên bóng đá của đội Sanna Khánh Hoà đang thi đấu ở V-League. Ông cũng là người có công lớn khi đưa đội bóng...
Thủ môn Tuấn Mạnh đã có bến đỗ mới sau khi rời Khánh Hòa
Ngay sau khi nói lời chia tay CLB Khánh Hòa, thủ thành ĐTQG Nguyễn Tuấn Mạnh đã sớm xác định được bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X