Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM bất ngờ chia tay tiền đạo đắt giá người Costa Rica

Thứ Năm 31/12/2020 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB TP.HCM mới đây đã nói lời chia tay tiền đạo Jose Ortiz theo lời đề nghị từ phía cầu thủ này.

Vào chiều ngày 31/12, giới truyền thông tại Việt Nam đều đồng loạt đăng tải thông tin về việc tiền đạo Jose Ortiz sẽ rời CLB TP.HCM mặc dù vừa trở lại Việt Nam. Tuy nhiên Ortiz không chia tay đội bóng Sài thành để chuyển sang một đội bóng V-League khác.

CLB TPHCM chia tay tiền đạo Jose Ortiz hình ảnh
Tiền đạo Jose Ortiz bất ngờ xin thanh lý hợp đồng với CLB TP.HCM

Được biết, chân sút người Costa Rica được cho là đã nhận được một lời mời hấp dẫn từ đội bóng Colombia Herediano và chủ động xin thanh lý hợp đồng với TP.HCM FC.

Ở mùa giải vừa qua, dù được kỳ vọng nhưng Jose Ortiz không thi đấu thành công ở CLB TP.HCM. Tiền đạo được Transfermarkt định giá lên tới 650 nghìn euro này đã gặp vấn đề trong việc thích nghi với môi trường mới và việc không biết tiếng Anh đã khiến anh gặp rất nhiều khó khăn trong việc giao tiếp với đồng đội.

Với việc chia tay Jose Ortiz, như vậy là CLB TP.HCM đã chia tay cả hai cầu thủ người Costa Rica chỉ sau 4 tháng gắn bó. Trước đó, bộ đôi được định giá lên tới 1 triệu USD từng nhận được rất nhiều kỳ vọng khi tới khoác áo đội chủ sân Thống Nhất. Nó cũng cho thấy năng lực đánh giá ngoại binh của TP.HCM là chưa thực sự tốt.

Sau khi thanh lý hợp đồng với cả Ortiz và Ariel, đội bóng Sài thành này chỉ còn duy nhất 1 ngoại binh là Pape Diakite. Và chắc chắn là HLV Polking sẽ cần phải gấp rút bổ sung lực lượng khi mùa giải 2021 đã chuẩn bị khởi tranh.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X