Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM bất ngờ "quay xe" với tân binh người Panama

Thứ Sáu 18/02/2022 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB TP.HCM mới đây đã đưa ra quyết định thanh lý hợp đồng với tân binh Joseph Cox Goods người Panama do yếu tố chuyên môn.

Cách đây ít ngày, trong buổi tập khai xuân hôm 9/2 vừa qua, CLB TP.HCM đã ra mắt tân binh Joseph Cox Goods người Panama. Đây là ngoại binh cuối cùng vừa được đội chủ sân Thống Nhất đăng ký thi đấu cho mùa giải này.

CLB TP.HCM
CLB TP.HCM chia tay tân binh Joseph Cox Goods.

Joseph Cox Goods đã đến Việt Nam hồi cuối tháng 1 và được kiểm tra y tế trước khi chính thức ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với CLB TP.HCM. Cầu thủ sinh năm 1994 sở hữu chiều cao 1m93 và đang thi đấu ở vị trí trung phong cắm. Anh được kỳ vọng sẽ giúp HLV Trần Minh Chiến có thêm phương án tấn công ở mùa giải 2022.

Tân binh của CLB TP.HCM từng có thời gian chinh chiến tại các CLB ở Venezuela, Panama hay Guatemala. Đội bóng gần đây nhất mà anh khoác áo là CD Universitario. Tiền đạo Joseph Cox từng được gọi lên ĐTQG nhưng chưa từng xuất hiện trong danh sách rút gọn. Giá trị của anh trên trang Transfermarkt là 171 nghìn USD.

Tuy nhiên chỉ ít ngày sau khi khoác áo 'Chiến hạm đỏ', ngoại binh này đã bị thanh lý hợp đồng. Theo tìm hiểu, màn thể hiện của Joseph trong các buổi tập vừa qua là rất thất vọng. Và đây là nguyên nhân khiến HLV Trần Minh Chiến quyết định gạch tên tiền đạo này dù đã đăng ký trước đó.

Theo điều lệ giải quy định, mỗi đội bóng được phép đăng ký thay thế ngoại binh trước khi vòng đấu thứ 3 diễn ra một ngày. Vì thế CLB TP.HCM hoàn toàn không lo đăng ký thiếu ngoại binh ở giai đoạn 1 của V-League năm nay.

Hiện đội bóng Sài thành đang tính tới phương án sử dụng các ngoại binh đã có kinh nghiệm thi đấu tại Việt Nam, thay vì tìm kiếm các ngoại binh từ nước ngoài. Những ứng viên có thể lọt tầm ngắm 'Chiến hạm đỏ' để thế chỗ Joseph Cox Goods gồm Diego Fagan (cựu tiền đạo CLB Hải Phòng), Victor Mansaray (cựu cầu thủ Bình Dương), Diogo Junior (cựu cầu thủ Quảng Ninh).

Bùi Tiến Dũng và đồng đội đứng trước nguy cơ mất một khoản tiền lớnBùi Tiến Dũng và đồng đội đứng trước nguy cơ mất một khoản tiền lớn
CLB TP. HCM mới đây đã gây bất ngờ khi đã đưa ra công văn thông báo về chính sách thanh toán phí lót tay của cầu thủ mùa giải V-League 2021.
CLB TP.HCM chốt sổ ngoại binh trước thềm V-League 2022CLB TP.HCM chốt sổ ngoại binh trước thềm V-League 2022
Theo thông tin mới nhất, CLB TP.HCM đã hoàn tất việc chiêu mộ và đăng ký bộ ba ngoại binh của mình trước thềm V-League 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X