Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM chia tay bạn thân của Công Phượng

Thứ Tư 07/04/2021 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như vậy là CLB TP.HCM và trung vệ Pape Diakite đã chính thức đường ai nấy đi sau khi đội bóng Sài thành quyết định chấm dứt hợp đồng với cầu thủ người Senegal.

Vào sáng nay 7/4, trung vệ Pape Diakite đã chính thức đưa ra thông báo trên trang cá nhân về việc mình không còn là thành viên của câu lạc bộ TPHCM.

Cầu thủ này viết: "Thật buồn và thất vọng. Hôm nay, tôi chính thức rời đội TPHCM. Đôi khi, chúng ta phải đối mặt với những thách thức không thể lường trước vì đó là cuộc sống. Tôi sẽ cố gắng vượt qua tất cả thử thách dành cho mình.

Tôi không phải người tiêu cực hay thích chỉ trích. Lý do rời TPHCM là tôi không nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên. Tôi chấp nhận mọi quyết định và muốn chúc đội bóng gặp mọi điều tốt đẹp nhất trong tương lai.

Tôi muốn cảm ơn những người hâm mộ cuồng nhiệt của đội bóng, những người đã luôn rất tuyệt vời ngay từ khi tôi gia nhập đội".

CLB TPHCM chia tay Pape Diakite hình ảnh
Trung vệ Diakite chính thức chia tay CLB TP.HCM.

Diakite không được HLV Alexandre Polking trọng dụng từ khi về với đội, mặc dù trước đó từng là sự lựa chọn không thể thay thế dưới thời HLV Chung Hae Soung. Cầu thủ gốc Senegal chỉ chơi được 2 trận trước khi bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký của đội.

Việc CLB TP.HCM ưu tiên ngoại binh trên hàng công với sự xuất hiện của 3 tiền đạo người Brazil là Barros Junior, Dario Junior và Joao Paulo khiến họ buộc phải hi sinh suất ngoại binh ở hàng thủ mà ở đây chính là Pape Diakite.

Trong thời gian qua, Diakite vẫn ở CLB TP.HCM tập luyện cùng đội và nhận lương bình thường. Phía CLB TP.HCM cũng đang dự định dùng Diakite ở giai đoạn 2, từ vòng 10 khi thị trường chuyển nhượng giữa năm diễn ra.

Song vấn đề là Diakite có lẽ cảm thấy không còn muốn gắn bó với HLV Polking. Đó là lý do anh quyết định xin thanh lý hợp đồng.

Dakite gia nhập TPHCM từ mùa 2020 và có 18 lần ra sân dưới thời huấn luyện viên Chung Hae Soung. Đây chính là cầu thủ được chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt định giá 300.000 Euro (khoảng 8,2 tỉ đồng). Diakite từng chơi thân với Công Phượng khi cầu thủ còn thi đấu cho đội bóng Sài thành dưới dạng cho mượn ở mùa giải trước.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X