Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM chia tay HLV Polking

Thứ Hai 23/08/2021 12:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một nguồn tin, CLB TP.HCM sẽ không gia hạn hợp đồng với nhà cầm quân người Brazil sau khi hợp đồng cũ hết hạn vào tháng 10 tới đây.

 

Một thông tin không vui đã tới với những người hâm mộ CLB TP.HCM là việc đội bóng này nhiều khả năng sẽ chia tay ông Alexandre Polking sau gần một năm gắn bó. 

'Chiến hạm đỏ' xác nhận việc ký hợp đồng với chiến lược gia người Brazil vào tháng 12 năm ngoái. Dù không nói về thời hạn hợp đồng nhưng ông Polking được cho sẽ gắn bó với đội bóng Sài thành trong hai mùa giải.

Alexandre Polking TP Hồ Chí Minh
HLV Alexandre Polking sắp chia tay CLB TP.HCM

Tại đội chủ sân Thống Nhất, ông Polking được nhận thù lao cứng tầm 500 triệu đồng/tháng (chưa kể khoản thưởng thêm, nếu có thành tích tốt). Mức lương này được cho chỉ kém HLV Kiatisuk của HAGL được bầu Đức trả khoản lương lên tới 600 triệu đồng/tháng. 

Với việc phải gánh khoản lương lớn như vậy của ông Polking, không khó hiểu khi hai bên đã tiến hành đàm phán và đi tới thỏa thuận 'đường ai nấy đi'. 

Được biết sau khi rời CLB TP.HCM, HLV Polking nhiều khả năng sẽ trở lại Thái Lan làm việc trước khi mùa giải mới của nước này khởi tranh. Mới đây, trang Siamsport của Thái Lan cũng xác nhận việc nhà cầm quân người Brazil có ý định quay lại Thai League. 

Trong quá khứ, ông Polking từng có quãng thời gian 8 năm làm việc ở Thai League. Nhà cầm quân này từng dẫn dắt nhiều CLB như Army United, Suphanburi và Bangkok United. Thành tích cầm quân ấn tượng nhất của vị HLV này là từng giúp Bangkok về nhì chung cuộc ở mùa giải 2018.

CLB TP.HCM chia tay hai ngoại binh đắt giá người BrazilCLB TP.HCM chia tay hai ngoại binh đắt giá người Brazil
Trong bối cảnh giải đấu bị hoãn sang năm sau, CLB TP.HCM đang lên kế hoạch chia tay hai ngoại binh sau khi hợp đồng giữa hai bên kết thúc.
Công Phượng khoe ảnh tập luyện tại nhà trong thời gian giãn cách xã hộiCông Phượng khoe ảnh tập luyện tại nhà trong thời gian giãn cách xã hội
Do đang ở tâm dịch TP.HCM nên gần như chắc chắn Công Phượng sẽ không lên tuyển vào lúc này. Và tiền đạo HAGL mới đây đã đăng ảnh luyện tập tại nhà.
Lee Nguyễn rời CLB TP.HCM sau khi giải V-League bị hoãnLee Nguyễn rời CLB TP.HCM sau khi giải V-League bị hoãn
Việc giải V-League bị hoãn sang tháng 2 năm sau khiến nhiều cầu thủ nước ngoài, trong đó có ngôi sao gốc Việt Lee Nguyễn đã xin phép đội bóng để trở về nhà...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X