Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM chính thức nói lời chia tay HLV Chung Hae Soung

Thứ Năm 12/11/2020 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều ngày 12/11, trang facebook chính thức của CLB TP.HCM đã chính thức nói lời chia tay HLV Chung Hae Soung bằng hai ngôn ngữ Việt - Hàn.

Sau nhiều đồn đoán của giới truyền thông, CLB TP.HCM mới đây đã chính thức nói lời chia tay HLV Chung Hae Soung. Đây không phải điều quá bất ngờ khi mà màn trình diễn của 'Chiến hạm đỏ' dưới thời nhà cầm quân Hàn Quốc ở mùa bóng năm nay là khá thất vọng.

CLB TPHCM chính thức nói chia tay HLV Chung Hae Soung hình ảnh
CLB TP.HCM chia tay HLV Chung Hae Soung sau mùa giải 2020.

Trên trang facebook chính thức của đội bóng Sài thành chiều ngày 12/11 viết: "Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến HLV trưởng Chung Hae Soung và các trợ lý trong suốt thời gian gắn bó cùng CLB và xin chúc cho ông cùng các đồng sự của mình những điều tốt đẹp nhất trên con đường sắp tới.

Huấn luyện viên Chung Hae Soung dẫn dắt CLB TP Hồ Chí Minh từ tháng 12 năm 2019. Đến nay đã thi đấu 58 trận đấu chính thức trong đó có 29 trận thắng, 11 trận hoà và 18 trận thua. Giành được các danh hiệu Á Quân V-League 2019, đồng hạng ba Cúp Quốc Gia 2019 và 2020, Á Quân Siêu cúp Thaco 2019, HLV xuất sắc nhất mùa giải 2019, HLV xuất sắc nhất tháng.

Chúc Thầy Chung & các trợ lý thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc".

Như vậy ông Chung Hae Soung đã trở thành cái tên thứ 7 phải nói lời tạm biệt đội chủ sân Thống Nhất ngay sau khi V-League 2020 khép lại. Trong thời gian gần đây, CLB TP.HCM được cho là cũng đang tìm kiếm một nhà cầm quân mới để thế chỗ ông Chung. 

Báo chí Thái Lan mới đây còn khẳng định rằng BLĐ "Chiến Hạm Đỏ" sắp ký hợp đồng với một nhà cầm quân người Thái Lan, không loại trừ là vị cựu HLV trưởng "Voi chiến", Kiatisuk Senamuang.

TP.HCM bất ngờ chia tay cầu thủ từng được thầy Park triệu tập
Trong một diễn biến mới đây, CLB TP.HCM đã bất ngờ nói lời chia tay hậu vệ cánh Nguyễn Công Thành, chỉ hai năm sau khi ký hợp đồng với cầu thủ này.
CLB TP.HCM nói lời chia tay cầu thủ thứ 5 sau V-League 2020
Trong một diễn biến mới đây, CLB TP.HCM đã nói lời chia tay trung vệ Vũ Ngọc Thịnh. Hợp đồng giữa hai bên đã hết hạn và hậu vệ sinh năm 1992 sẽ trở thành cầu...
Rộ tin Kiatisak tới dẫn dắt CLB TP.HCM
Theo thông tin mới nhất thì nhà cầm quân Thái Lan Kiatisak Senamuang có thể đang là mục tiêu mà CLB TP.HCM hướng đến cho chiếc ghế HLV trưởng ở mùa giải năm...
Hồ Tuấn Tài đặt ra mục tiêu trong màu áo TP.HCM
Tiền đạo Hồ Tuấn Tài không ngần ngại tiết lộ mục tiêu của mình sau khi gia nhập TP.HCM kể từ mùa giải 2021.
Bầu Đức hứa bung két, sao TP.HCM sắp về HAGL cùng Công Phượng
Bầu Đức được cho đã sẵn sàng bung két để giúp CLB HAGL nâng cấp đội hình trước khi bước vào mùa giải 2021.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X