Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM chia tay hai ngoại binh đắt giá người Brazil

Thứ Bảy 21/08/2021 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh giải đấu bị hoãn sang năm sau, CLB TP.HCM đang lên kế hoạch chia tay hai ngoại binh sau khi hợp đồng giữa hai bên kết thúc.

Ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 đang khiến nhiều CLB lâm vào tình trạng khó khăn khi phải duy trì quỹ lương khổng lồ trong thời gian nghỉ dịch. Và mới đây, theo một nguồn tin nội bộ, CLB TP.HCM đã quyết định chia tay bộ đôi ngoại binh người Brazil, Junior Barros và Patrick da Silva sau khi cả hai hết hợp đồng thi đấu cho 'Chiến hạm đỏ'.

Junior Barros
Junior Barros (trái) sẽ rời CLB TP.HCM sau khi hết hạn hợp đồng trong tháng này.

Hợp đồng mà CLB TP.HCM ký với hai ngoại binh Junior Barros và Patrick da Silva sẽ kết thúc vào ngày 24/8 tới. Và sau khi cân nhắc, BLĐ đội bóng đã quyết định không tiếp tục gia hạn thêm. Đây là cách để đội bóng Sài thành cắt giảm đáng kể quỹ lương khá lớn của mình.

Kể từ khi gia nhập CLB TP.HCM hồi đầu năm nay, Junior Barros và cả Patrick da Silva đều không có quá nhiều đóng góp cho đội bóng chủ sân Thống Nhất. Barros thậm chỉ ghi 1 bàn sau 8 trận. Chính vì thế việc anh không được gia hạn hợp đồng cũng là điều dễ hiểu.

Trước TP.HCM FC, CLB SLNA cũng đã chính thức nói lời chia tay với ngoại binh Peter Onyekachi Samuel sau khi hợp đồng giữa hai bên hết hạn.

Do khó khăn chung vì ảnh hưởng của dịch bệnh nên đội bóng bóng xứ Nghệ không thể tiếp tục trả lương cho Samuel trong quãng thời gian tới. Theo chia sẻ từ HLV Nguyễn Huy Hoàng, SLNA sẽ bổ sung ngoại binh khi V-League trở lại vào năm sau.

Lee Nguyễn rời CLB TP.HCM sau khi giải V-League bị hoãnLee Nguyễn rời CLB TP.HCM sau khi giải V-League bị hoãn
Việc giải V-League bị hoãn sang tháng 2 năm sau khiến nhiều cầu thủ nước ngoài, trong đó có ngôi sao gốc Việt Lee Nguyễn đã xin phép đội bóng để trở về nhà...
CLB TP.HCM thay máu với 5 tân binh trong giai đoạn 2CLB TP.HCM thay máu với 5 tân binh trong giai đoạn 2
Nhằm tránh nguy cơ xuống hạng trong giai đoạn 2, CLB TP.HCM mới đây đã thông báo sẽ làm mới đội hình với sự xuất hiện của 5 gương mặt mới.
Thanh Thắng được gia hạn, Bùi Tiến Dũng đối mặt nguy cơ dự bị dài hạnThanh Thắng được gia hạn, Bùi Tiến Dũng đối mặt nguy cơ dự bị dài hạn
CLB TP.HCM mới đây đã thông báo đã gia hạn thành công hợp đồng với người gác đền số 1 của đội bóng là thủ môn người xứ Thanh, Nguyễn Thanh Thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X