Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM chia tay ngoại binh đến từ Costa Rica

Thứ Sáu 27/11/2020 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, CLB TP.HCM đã xác nhận việc chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với chân sút tuyển Costa Rica, Ariel Rodriguez.

Ariel Rodriguez, tên đầy đủ là Ariel Francisco Rodriguez Araya, gia nhập CLB TP.HCM cùng người đồng đội Jose Ortiz trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải ở V-League 2020.

CLB TPHCM chia tay Ariel Rodriguez hình ảnh
Ariel Rodriguez phải nói lời chia tay CLB TP.HCM ngay sau V-League 2020

Được giới thiệu là một tuyển thủ quốc gia Costa Rica và có nhiều năm chơi bóng tại Thai League cho các CLB như Pathum Utd hay Rayong, tuy nhiên tiền đạo sinh năm 1989 này lại không để lại quá nhiều dấu ấn trong nửa mùa giải vừa qua.

Dù đã được ông Chung Hae Soung tạo điều kiện thi đấu với 8 lần ra sân cho "Chiến hạm đỏ" song Ariel lại không thể hiện được nhiều. Anh không tỏ ra nổi trội hơn các nội binh của TP.HCM, đồng thời cũng không cho thấy sự nhanh nhẹn cũng như khả năng săn bàn chớp nhoáng của mình.

Và 3 bàn thắng mà tiền đạo này ghi được rõ ràng là một nỗi thất vọng lớn với BLĐ CLB TP.HCM. Do đó họ đã quyết định sẽ thanh lý anh cho dù Ariel Rodriguez còn 6 tháng hợp đồng. Trong khi đó ngoại binh Jose Ortiz sẽ tiếp tục ở lại thi đấu đến hết năm 2021.

Được biết, quyết định không sử dụng Ariel Rodriguez xuất phát từ quan điểm của huấn luyện viên Alexandre Polking. Với kinh nghiệm nhiều năm cầm quân ở Thai League, ông Polking không lạ gì Ariel Rodriguez. Vì thế sau khi đạt thỏa thuận gia nhập CLB TP.HCM, nhà cầm quân này đã yêu cầu BLĐ đội bóng thanh lý chân sút Costa Rica.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X