Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM đạt thỏa thuận mua Lee Nguyễn với giá kỷ lục

Thứ Năm 20/02/2020 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB TP.HCM vừa quyết định chơi lớn khi mua đứt hợp đồng của tiền vệ Lee Nguyễn với đội bóng Mỹ Inter Miami.
CLB TPHCM đạt thỏa thuận mua Lee Nguyễn với giá kỷ lục hình ảnh
CLB TP.HCM đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Lee Nguyen từ Inter Miami

Theo thông tin mới nhất là CLB TPHCM vừa đồng ý mua Lee Nguyễn giá 1 triệu USD (tương đương hơn 23 tỷ đồng) từ đội bóng Inter Miami. Và nếu không có bất ngờ nào xảy ra, bản hợp đồng "bom tấn" có thể chốt xong trong ngày mai 21/2.

Chia sẻ với giới truyền thông, đại diện đội chủ sân Thống Nhất cho biết lúc này, họ chỉ còn chờ Lee Nguyễn làm việc với CLB chủ quản để chính thức có được chữ ký cầu thủ 33 tuổi. "Chúng tôi đã đồng ý trả 1 triệu đô cho Lee Nguyễn. Đây cũng là mức phí mà cầu thủ này yêu cầu để có thể gia nhập TP.HCM. Hiện tại, chúng tôi đang chờ Lee Nguyễn làm việc với đội bóng chủ quản để chính thức có được chữ ký của cầu thủ này".

Sinh năm 1986, Lee Nguyễn sẽ bước sang tuổi 34 vào tháng 10 năm nay. Tuy nhiên sau những gì đã thể hiện ở giải Nhà nghề Mỹ, cựu cầu thủ của HAGL vẫn hoàn toàn đủ khả năng tỏa sáng khi trở về thi đấu tại V-League.

Vị lãnh đạo CLB TP.HCM cũng đánh giá cao tài năng của Lee Nguyễn và tin tưởng đẳng cấp của anh sẽ giúp đội chủ sân Thống Nhất có thể hiện thực hóa những tham vọng của mình ở mùa bóng 2020.

Ở thời kỳ đỉnh cao phong độ, Lee Nguyễn từng được đánh giá là tiền vệ xuất sắc nhất ở giải MLS. Màn trình diễn ấn tượng tại CLB New England Revolution cũng giúp ngôi sao gốc Việt này lọt vào mắt xanh của HLV Klinsmann và được gọi lên ĐT Mỹ trong các năm 2015 và 2016.

VIDEO: Tuyển tập siêu phẩm của Lee Nguyễn

 video

Hé lộ chi tiết bản hợp đồng giữa CLB TP.HCM và Lee Nguyễn
CLB TP.HCM đang gấp rút hoàn thành thương vụ Lee Nguyễn trước khi ngày chốt danh sách đăng ký, bổ sung cầu thủ nội kết thúc. Và chi tiết bản hợp đồng giữa hai...
Trường hợp hi hữu giúp Lee Nguyễn có thể thi đấu cho ĐTQG Việt Nam
Câu hỏi mà có lẽ không ít người hâm mộ đưa ra lúc này chính là việc liệu tiền vệ Lee Nguyễn có thể chơi bóng cho ĐT Việt Nam sau khi anh đã được cấp quốc tịch...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X