Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM cập nhật tin tức chấn thương của Hồ Tuấn Tài

Thứ Bảy 09/01/2021 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ban huấn luyện CLB TP.HCM mới đây đã lên tiếng cho biết về tình trạng chấn thương mà tiền đạo Hồ Tuấn Tài đang đối mặt.

Tiền đạo Hồ Tuấn Tài gặp vận đen chấn thương ngay trong trận đấu giao hữu đầu tiên giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam hôm 23/12 vừa qua. Tiền đạo người xứ Nghệ chỉ thi đấu ít phút trên sân, trước khi bị thay ra do chấn thương háng. 

Đã rõ chấn thương của tiền đạo Hồ Tuấn Tài hình ảnh
Tiền đạo Hồ Tuấn Tài sẽ phải bỏ lỡ ít nhất 4 vòng đầu tiên của V-League 2021

Được biết, trong thời gian qua, Tuấn Tài đã được đội ngũ y tế của CLB TP.HCM chăm sóc và dự kiến cầu thủ sinh năm 1995 này sẽ đến Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF vào hôm nay để tiếp tục điều trị.

Theo thông tin từ phía CLB TP.HCM cho biết Tuấn Tài phải nghỉ thêm ít nhất 4 tuần nữa mới có thể trở lại. Chân sút 26 tuổi phải chờ qua Tết Nguyên Đán mới lấy lại được cảm giác bóng.

Như vậy, Tuấn Tài sẽ bỏ ít nhất 4 vòng đầu tiên của V.League 2021 diễn ra trước Tết Nguyên Đán. Anh cũng đã lỡ 6 trận giao hữu của CLB TP.HCM. Điều này chắc chắn cũng ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng cạnh tranh của cựu tiền đạo U23 Việt Nam ở đội chủ sân Thống Nhất. 

Ở mùa giải năm nay, CLB TP.HCM đã đăng ký 6 tiền đạo. Ngoài Tuấn Tài, "Chiến hạm đỏ' đã chiêu mộ thêm "vua phá lưới" giải hạng Nhất Nguyễn Công Thành từ CLB Đồng Tháp. Bốn chân sút còn lại là Joao Paulo, Dario Silva, Lâm Ti Phông và Nguyễn Xuân Nam. Đó là chưa kể tiền vệ Vũ Quang Nam thường xuyên được dùng trên hàng công ở mùa giải 2020.

CLB TP.HCM loại 3 cầu thủ khỏi danh sách thi đấu tại V-League 2021CLB TP.HCM loại 3 cầu thủ khỏi danh sách thi đấu tại V-League 2021
Đội bóng chủ sân Thống Nhất vừa thông báo tên 3 cầu thủ không nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Polking ở giai đoạn 1 V-League 2021.
CLB TP.HCM làm mới hàng công với việc chiêu mộ bộ đôi tấn công BrazilCLB TP.HCM làm mới hàng công với việc chiêu mộ bộ đôi tấn công Brazil
Theo thông tin có được, CLB TP.HCM đang sắp sửa ra mắt bộ đôi tấn công người Brazil thay thế bộ đôi Costa Rica sát thềm V-League 2021.
CLB TP.HCM chiêu mộ cầu thủ Văn ĐứcCLB TP.HCM chiêu mộ cầu thủ Văn Đức
Vào chiều qua 5/1, CLB TP.HCM đã tiếp tục ra mắt tân binh tiếp theo của mình ở mùa giải 2021. Và đó là trường hợp của Bùi Văn Đức, cầu thủ tới từ CLB Bà Rịa...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X