Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM bị đổi lịch thi đấu tại AFC Cup vì virus corona

Thứ Năm 06/02/2020 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lo ngại dịch bệnh do chủng mới của virus corona có thể lây lan tại Việt Nam, LĐBĐ châu Á AFC đã quyết định đổi lịch thi đấu giữa CLB TP.HCM và Yangon United.
CLB TPHCM bị đổi lịch thi đấu tại AFC Cup  hình ảnh
CLB TP.HCM sẽ khởi đầu mùa giải bằng chuyến làm khách tại Myanmar

Theo đó, AFC đã đổi lịch lượt đi thành lượt về cặp đấu giữa CLB TP.HCM và Yangon United. Thay vì để cuộc đọ sức này diễn ra tại TP.HCM, hai đội sẽ gặp nhau ở Yangon trước và sẽ trở lại thi đấu trên sân Thống Nhất ở lượt về.

Như vậy, Công Phượng và các đồng đội sẽ phải di chuyển sang Myanmar để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên tại cúp AFC vào ngày 11/2 tới. Sự thay đổi này khiến CLB TP.HCM chắc chắn sẽ phải có những sự điều chỉnh khi họ đã lên lịch tập huấn tại Bà Rịa Vũng Tàu trước mùa giải. Thậm chí đội bóng của ông Chung đã lên lịch đá giao hữu với CLB Bình Dương vào chiều 7/2.

Giống như CLB TP.HCM, CLB Than Quảng Ninh cũng sẽ bị thay đổi lịch thi đấu khi trận đấu trên sân nhà gặp đối thủ Ceres Negros cũng sẽ được tổ chức trên sân của đối thủ trước. Ban đầu, cuộc đọ sức này dự kiến diễn ra vào ngày 25/2 ở Cẩm Phả, nhưng sẽ diễn ra tại Bacolod, Philippines. Trận lượt về diễn ra vào ngày 13/5 trên sân đội bóng đất mỏ.

Trước đó, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng sẽ có trận đấu ra quân bằng chuyến làm khách của trước Bali United vào ngày 11/2. Trận đấu này vẫn diễn ra như cũ trên sân Kapten I Wayan Dipta. Trận lượt về diễn ra vào ngày 29/4 như lịch cũ.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X