Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM bị chê thậm tệ sau trận thắng Lao Toyota

Thứ Ba 10/03/2020 23:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến màn trình diễn kém thuyết phục của CLB TP.HCM trên đất Lào, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải đã không ngần ngại chỉ ra điểm yếu của thầy trò HLV Chung Hae Soung.

 

Chiều tối ngày 10/3, CLB TP.HCM có trận đấu tại lượt trận thứ 3 vòng bảng AFC Cup 2020 gặp đối thủ Lao Toyota. Trước đội bóng được đánh giá yếu hơn hẳn về trình độ, đội chủ sân Thống Nhất nhanh chóng kiểm soát thế trận và tổ chức tấn công dồn ép đối thủ. 

CLB TPHCM bị chê thậm tệ sau trận thắng Lao Toyota hình ảnh
CLB TP.HCM bị chê thậm tệ sau trận thắng Lao Toyota

Tuy nhiên ở trận này các cầu thủ Lào đã thi đấu đầy bản lĩnh và không cho CLB TP.HCM cơ hội ghi bàn ở trong suốt hiệp 1 và đầu hiệp 2. Mọi chuyện chỉ thay đổi sau khi tiền đạo Xuân Nam được vào sân và ghi 2 bàn thắng giúp thầy trò HLV Chung Hae Soung có thể ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Chứng kiến trận này, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải đã chỉ ra hạn chế của CLB TP.HCM. Trang Soha dẫn lời vị cựu danh thủ Thể Công cho hay: "Thực sự chất lượng các cầu thủ TP.HCM rất kém, gần như không có tiền vệ. TP.HCM nếu hàng công cứ bị kèm chặt Phi Sơn thì sẽ hết bài vở. 

Họ gần như không có tiền vệ. Ngô Hoàng Thịnh đá kém. Vũ Anh Tuấn cũng không giải quyết được gì. Công Phượng ở trên vừa đói bóng mà phong độ cũng không được cao, tự mình không tạo được nhiều cơ hội. Nhiều tình huống "ngon" trong chân cũng không xử lý được, nói chung rất kém".

Ông Vũ Mạnh Hải cũng cho rằng tiền đạo Công Phượng dường như đang có vấn đề về thể lực: "Thể trạng của Công Phượng đang không được tốt. Cầu thủ có những giai đoạn mất phong độ, tôi nghĩ Phượng đang bị vậy. Cậu ấy đang có vẻ bế tắc, chơi bóng nặng nề và không có gì hứng thú cả".

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải cũng đánh giá Xuân Nam gặp may là do đối thủ đã quá để tâm tới Công Phượng. Và chắc chắn ở những trận tới, sẽ không dễ để tiền đạo này có thể tỏa sáng giống như ở hai trận đấu gần đây. Cuối cùng, vị cựu danh thủ Thể Công cho rằng, TP.HCM nếu không cải thiện lối chơi mà vẫn tiếp tục thi đấu như hiện tại, nhiều nhất họ cũng chỉ có thể vượt qua vòng bảng AFC Cup 2020 là sẽ phải dừng bước. 

VIDEO: Lao Toyota 0-2 TPHCM (AFC Cup 2020)

video
5 điều rút ra sau trận Lao Toyota 0-2 TP.HCM: Thần tài Xuân Nam lại lên tiếng
Trái với những dự đoán ban đầu, thầy trò HLV Chung Hae Soung vừa trải qua 90 phút thi đấu không hề dễ dàng tại AFC Cup 2020. Và dưới đây là những điều rút ra...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X