Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.Hồ Chí Minh lắp màn hình LED phục vụ NHM tuyển Việt Nam

Thứ Tư 05/06/2019 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhằm tăng thêm tinh thần cổ vũ cho ĐT Việt Nam thi đấu tại King’s Cup 2019 mà mới đây CLB TP.Hồ Chí Minh quyết định sẽ lắp đặt 5 màn hình LED tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ để người hâm mộ tiện theo dõi và đồng lòng cổ vũ cho đoàn quân của HLV Park Hang-seo tại giải đấu này.

CLB TP.Hồ Chí Minh lắp màn hình LED phục vụ NHM đội tuyển Việt Nam

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang tích cực tập luyện tại Buriram để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với người Thái ở trận mở màn King’s Cup 2019. Trận đối đầu đầy duyên nợ giữa hai đội đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của NHM hai bên bởi sự canh tranh xem ai mới là “ông vua” của Đông Nam Á hiện tại.

Đây cũng là lần đầu tiên mà HLV Park Hang-seo dẫn dắt tuyển Việt Nam chạm trán với tuyển Thái Lan ở cấp độ đội tuyển Quốc gia. Trước đó, thầy Park mới chỉ đối đầu với người Thái tại cấp độ U23 Quốc gia và 2 lần ông thầy người Hàn đều hạ gục “Voi chiến”.

Dù không có bất kỳ cái tên nào trong đội hình được triệu tập lên ĐT Việt Nam lần này nhưng CLB TP.Hồ Chí Minh đã vừa có một hàng động cực kỳ ý nghĩa để “tiếp lửa” cho đoàn quân thầy Park đang tham dự giải đấu King’s Cup 2019 trên đất Thái Lan.

CLB TPHồ Chí Minh lắp màn hình LED phục vụ NHM tuyển Việt Nam hình ảnh
CLB TP.Hồ Chí Minh lắp màn hình LED phục vụ NHM đội tuyển Việt Nam

Cụ thể, với mong muốn tạo nên bầu không khí bóng đá sôi động và tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho ĐT Việt Nam thì mới đây trên trang Facebook chính thức của CLB TP.HCM đã ra thông báo sẽ  quyết định lắp đặt 5 màn hình LED tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ để cho NHM tiện theo dõi và chung sức đồng lòng cổ vũ cho đoàn quân của HLV Park Hang-seo tại giải giao hữu này.

Trước đó tại các giải như U23 châu Á, ASIAD 18 và AFF Cup 2018, CLB TP. HCM cũng đã lắp màn hình LED ở Phố đi bộ Nguyễn Huệ và nhận được sự ủng hộ đông đảo từ người hâm mộ.

Mặc dù King’s Cup chỉ là giải đấu giao hữu nhưng kết quả sẽ ảnh hưởng đến thứ hạng của đội tuyển Việt Nam, trong việc phân nhóm hạt giống tại vòng loại World Cup 2022. Vào lúc 19h45 ngày 5/6, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên gặp chủ nhà Thái Lan.

ẢNH: Biểu cảm đáng yêu của thầy Park và ĐT Việt Nam trên sân Chang Arena
Trong buổi tập đầu tiên trên sân Chang Arena, HLV Park Hang Seo và các học trò dù tập rất nghiêm túc cho trận đấu với Thái Lan nhưng vẫn có những giây phút cực...
Văn Toàn không e sợ đối đầu ĐT Thái Lan
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Văn Toàn khẳng định, ĐT Việt Nam không có gì phải sợ Thái Lan tại Kings Cup 2019.
Quế Ngọc Hải mang băng đội trưởng ĐT Việt Nam tại Kings Cup 2019
Sau khi toàn đội tập trung đủ tại Bangkok (Thái Lan), HLV Park Hang Seo đã xác định ban cán sự ĐT Việt Nam tại Kings Cup 2019.
Đặng Văn Lâm nói gì trong buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam trên đất Thái Lan?
Trong buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam tại Thái Lan, Đặng Văn Lâm cho biết sẵn sàng chia sẻ những hiểu biết của mình về một số tuyển thủ Thái Lan với BHL.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X