Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM thông báo chi tiết về chuyến sang Tây Ban Nha của Hoàng Vĩnh Nguyên

Thứ Bảy 23/09/2023 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thông báo vừa được đưa ra vào chiều ngày 23/9, CLB TP.HCM đã xác nhận việc để cầu thủ của mình là Hoàng Vĩnh Nguyên chuyển tới đội bóng đang thi đấu tại giải La Liga, Cadiz CF. 

Một thông tin bất ngờ đã đến với người hâm mộ bóng đá Việt Nam khi mới đây Cadiz CF - đội bóng đang xếp thứ 8 sau 5 vòng đấu tại giải La Liga 2023/2024 đã quyết định thử việc một cầu thủ bóng đá Việt Nam. 

Đó là Hoàng Vĩnh Nguyên - sao mai trưởng thành từ học viện HAGL JMG. Thông tin rò rỉ khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ khi một cầu thủ Việt Nam được sang chơi Tây Ban Nha chơi bóng. Tuy nhiên chuyến đi này của Vĩnh Nguyên sẽ mang tính chất tập huấn trải nghiệm nhiều hơn.

CLB TPHCM thông báo chi tiết về chuyến sang Tây Ban Nha của Hoàng Vĩnh Nguyên 1
Hoàng Vĩnh Nguyên sẽ sang Tây Ban Nha tập huấn ở CLB Cadiz. Ảnh: CLB TP.HCM

Điều này được chính 'Chiến hạm đỏ' xác nhận trên trang facebook CLB. "Ngày 23/9, Hoàng Vĩnh Nguyên cầu thủ trẻ được đào tạo từ học viện Nutifood đã lên đường sang Tây Ban Nha tập huấn cùng CLB Cadiz

Chuyến tập huấn sẽ kéo dài 5 tuần, Vĩnh Nguyên sẽ tập luyện và sinh hoạt tại trung tâm của CLB Cadiz. Tại đây, Anh đứng trước cơ hội được tập luyện cùng tiền đạo kỳ cựu của Đội tuyển Tây Ban Nha Álvaro Negredo.

Như vậy có thể thấy đây chỉ là một chuyến đi mang tính chất 'du học' nhiều hơn. Qua chuyến tập huấn, cầu thủ cùng với thành phần BHL CLB TP Hồ Chí Minh cũng có thể học hỏi và trau dồi thêm những kinh nghiệm khi được tập luyện, làm việc trong môi trường bóng đá hàng đầu châu Âu", CLB TP.HCM cho biết.

Hoàng Vĩnh Nguyên là cầu thủ sinh năm 2002 ở Hà Tĩnh. Anh ban đầu trúng tuyển lớp năng khiếu khóa 4 HAGL. Nhưng với sự tiến bộ nhanh chóng trong tập luyện, Vĩnh Nguyên đã được đôn lên khóa 4 của Học viện HAGL JMG.

Năm 2021, Hoàng Vĩnh Nguyên đã chơi xuất sắc trong màu áo U21 HAGL tại giải U21 Quốc gia. Nhờ vậy, tiền vệ này được Long An mượn về thi đấu giải Hạng Nhất Quốc gia 2022. Tiếp đến, Vĩnh Nguyên được CLB TP.HCM đưa về thi đấu V-League. Ở mùa giải vừa rồi, Vĩnh Nguyên chơi 10 trận đấu.

CLB TP.HCM xác nhận hợp đồng với thủ môn Việt kiềuCLB TP.HCM xác nhận hợp đồng với thủ môn Việt kiều
Trong thông báo được đưa ra vào chiều ngày 20/9, phía đội bóng TP.HCM đã lên tiếng xác nhận việc giữ chân thủ thành Patrik Lê Giang thêm một mùa giải. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X