Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM xác nhận hợp đồng với thủ môn Việt kiều

Thứ Tư 20/09/2023 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thông báo được đưa ra vào chiều ngày 20/9, phía đội bóng TP.HCM đã lên tiếng xác nhận việc giữ chân thủ thành Patrik Lê Giang thêm một mùa giải. 

Trước thềm mùa giải mới 2023/2024, CLB TP.HCM đã chính thức có được bản hợp đồng chất lượng ở vị trí thủ môn. Đó chính là sự trở lại của thủ môn Việt kiều Patrik Lê Giang. Trước đó thủ môn này đã có nửa mùa giải thi đấu cho 'Chiến hạm đỏ' dưới dạng cho mượn từ đội bóng Công an Hà Nội. 

CLB TPHCM xác nhận hợp đồng với thủ môn Việt kiều 1
CLB TP.HCM tiếp tục tin dùng Patrik Lê Giang ở mùa giải 2023/2024

Thời điểm V-League 2023 khép lại cũng là lúc bản hợp đồng cho mượn kết thúc. Tuy nhiên CLB CAHN cũng chẳng thể sử dụng Patrik Lê Giang trong mùa giải tới do suất Việt kiều duy nhất trong đội đã được họ dành cho Filip Nguyễn. 

Bởi vậy, đội bóng này buộc phải đẩy Lê Giang tới đội bóng khác dưới dạng cho mượn. Và đội bóng TP.HCM đã tiếp tục hỏi mượn thành công ngôi sao này theo bản hợp đồng có thời hạn tới hết mùa bóng 2023/2024. 

Patrick Lê Giang trở lại Việt Nam thi đấu sau thương vụ chuyển nhượng đến đội bóng Công An Hà Nội (CAHN) trong kỳ chuyển nhượng trước thềm mùa giải V-League 2023. Với tài năng của mình, anh nhanh chóng có được suất bắt chính tại đội bóng công an từ tay người đồng nghiệp Bùi Tiến Dũng. 

Tuy nhiên sự xuất hiện của Filip Nguyễn ở nửa cuối mùa giải đã khiến thủ môn người Slovakia gốc Việt bị mất vị trí và buộc phải chia tay đội bóng sau nửa năm gắn bó. Sau khi gia nhập CLB TP.HCM, thủ môn người Slovakia gốc Việt đã hòa nhập khá nhanh chóng và trở thành sự lựa chọn số 1 của HLV Vũ Tiến Thành trước khung gỗ. Và chính điều này đã giúp anh tiếp tục được ở lại khoác áo 'Chiến hạm đỏ' tại mùa giải 2023/2024. 

CLB TP.HCM chiêu mộ thành công nhà vô địch cúp quốc gia 2018CLB TP.HCM chiêu mộ thành công nhà vô địch cúp quốc gia 2018
Trong một thông báo được phát đi vào tối ngày 15/9/2023, trang chủ CLB TP.HCM đã chính thức ra mắt tân binh Nguyễn Thanh Thảo đến từ CLB Becamex Bình Dương.
Thủ môn Thanh Thắng và 6 cầu thủ chia tay CLB TP.HCMThủ môn Thanh Thắng và 6 cầu thủ chia tay CLB TP.HCM
Trước thềm mùa giải mới 2023/2024, CLB TP.HCM đã thông báo chia tay một loạt cái tên không còn nằm trong kế hoạch nhân sự của HLV Vũ Tiến Thành.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X