Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM trình làng trung vệ Việt kiều cao 1m90

Thứ Tư 28/08/2024 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bài đăng mới đây trên trang chủ, CLB TP.HCM đã ra mắt tân binh Zan Nguyễn đến từ Mỹ.
video

Sau một thời gian thử việc, CLB TP.HCM mới đây đã ký hợp đồng với cầu thủ Việt kiều Zan Nguyễn. Tân binh của 'Chiến hạm đỏ' có vị trí thi đấu sở trường là trung vệ. Đáng chú ý, dù chỉ mới 18 tuổi nhưng cầu thủ Việt kiều này đã sở hữu chiều cao cực kỳ lý tưởng lên đến 1m90.

Trước khi sang Việt Nam, Zan Nguyễn từng thi đấu cho đội bóng của trường trung học Medomak Valley tại Mỹ. Với thể hình ấn tượng, sao mai Việt kiều này đã cho thấy khả năng tranh chấp và không chiến khá tốt không kém các ngoại binh. 

Zan Nguyen
Trung vệ Việt kiều Zan Nguyễn gia nhập CLB TP.HCM

Bên cạnh đó Zan Nguyễn còn được đánh giá cao ở khả năng chơi bóng, đọc tình huống trận đấu. Và có lẽ những yếu tố này đã giúp anh nhận được cái 'gật đầu' của HLV Phùng Thanh Phương.

Trước Zan Nguyễn, CLB TP.HCM cũng đang tiến hành thử việc cầu thủ trẻ Việt kiều khác là Kean Trần (sinh năm 2005) và Nguyễn Như Đức Anh (2000). Kean Trần là Việt kiều Đan Mạch còn Đức Anh lớn lên tại Đức. 

Với việc ban tổ chức cho phép các CLB được đăng ký 2 cầu thủ Việt kiều, điều này đã tạo điều kiện để các đội bóng tìm kiếm và mời gọi thêm nhiều tài năng gốc Việt về nước thi đấu.

Tới thời điểm này, CLB TP.HCM gần như đã hoàn tất khâu chuẩn bị nhân sự cho mùa giải mới. Vừa qua, 'Chiến hạm đỏ' đã chiêu mộ một số tân binh gồm: Trần Mạnh Cường (Thể Công Viettel), Bùi Tiến Dũng (CAHN), Trần Văn Tiến (SLNA)…  Họ sẽ đá trận ra quân V-League trên sân nhà gặp đội bóng áo lính Thể Công – Viettel vào tối ngày 15/9 tới đây.

CLB TP.HCM trình làng ngoại binh đầu tiên cho V-League 2024/2025CLB TP.HCM trình làng ngoại binh đầu tiên cho V-League 2024/2025
Sau những đồn đoán, cuối cùng CLB TP.HCM trình làng ngoại binh Endrick Dos Santos Parafita đến từ Malaysia. 
Thủ môn Patrik Lê Giang chính thức cập bến TP.HCMThủ môn Patrik Lê Giang chính thức cập bến TP.HCM
Tối ngày 19/8, trang chủ CLB TP.HCM đã đăng bài thông báo về việc chiêu mộ thành công thủ môn Patrik Lê Giang.
CLB TP.HCM hỗ trợ Patrik Lê Giang hiện thực hoá mục tiêu nhập tịchCLB TP.HCM hỗ trợ Patrik Lê Giang hiện thực hoá mục tiêu nhập tịch
Với việc gia nhập CLB TP.HCM cùng bản hợp đồng kéo dài 3 năm, thủ môn Patrik Lê Giang được "Chiến hạm đỏ" hứa hẹn hỗ trợ nhập quốc tịch Việt Nam.
CLB TP.HCM trình làng tân binh trị giá nửa triệu euroCLB TP.HCM trình làng tân binh trị giá nửa triệu euro
Theo đó trong thông báo được đưa ra vào tối ngày 24/8, đội bóng TP.HCM đã chính thức trình làng ngoại binh người Brazil, Matheus Duarte.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X