Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM trình làng tân binh trị giá nửa triệu euro

Chủ Nhật 25/08/2024 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó trong thông báo được đưa ra vào tối ngày 24/8, đội bóng TP.HCM đã chính thức trình làng ngoại binh người Brazil, Matheus Duarte.

Vào tối qua, CLB TP.HCM đã chính thức ra thông báo về ngoại binh thứ hai sẽ cập bến đội bóng ở mùa giải tới. Đó là trung vệ Matheus Duarte. Cầu thủ này cao 1m87 và hiện tại đang được định giá lên tới nửa triệu euro.

Matheus Duarte ra mat CLB TPHCM
Matheus Duarte ra mắt CLB TPHCM

Trang facebook của 'Chiến hạm đỏ' cho biết: "Chào mừng đến với thành phố mang tên Bác.

Trung vệ Matheus Duarte đã hoàn tất mọi thủ tục để gia nhập Chiến Hạm Đỏ. Ở mùa giải 2023/24, trung vệ Quốc tịch Brazil thi đấu 27 trận tại giải hạng nhất Ả Rập". 

Matheus Duarte sinh năm 1995 tại Brazil sẽ là ngoại binh thứ hai của 'Chiến hạm đỏ' ở mùa giải V-League 2024/2025, sau trường hợp của trung vệ Endrick Dos Santos Parafita.

Trước khi cập bến CLB TP.HCM, đội bóng gần nhất mà Matheus Duarte khoác áo là CLB Al-Orobah (Ả Rập Xê-út) năm 2023. Trước đó, trung vệ này từng chơi bóng ở quê nhà Brazil và Bulgaria trong màu áo Lokomotiv Sofia (giai đoạn 2020-2023).

Với sự xuất hiện của Matheus Duarte sẽ giúp hàng thủ CLB.TPHCM chắc chắn hơn, đặc biệt khi họ đã chia tay trung vệ người Brazil Brendon Lucas sau khi V-League 2023/2024 khép lại.

Với hàng thủ gồm hai ngoại binh (Endrick, Matheus) kết hợp cùng cầu thủ Việt kiều Adriano Schimidt án ngữ trước khung thành thủ môn Patrik Lê Giang, CLB TP.HCM hứa hẹn sẽ tiếp tục thể hiện sự khó chịu ở mùa giải 2024/25.

Ở mùa giải trước, đội bóng Sài thành đã gây ấn tượng mạnh mẽ khi sở hữu một hàng thủ thi đấu vô cùng chắc chắn và đáng tin cậy. Khép lại mùa giải, thầy trò HLV Phùng Thành Phương đã bất ngờ về đích ở vị trí thứ 4, đặc biệt họ còn là đội bóng có hàng thủ tốt nhất giải khi chỉ phải nhận 26 bàn thua, thấp nhất trong số tất cả các đội tham dự.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X