Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM thử việc sao Việt kiều từng lên tuyển U15 Đan Mạch

Thứ Sáu 09/08/2024 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội bóng Sài thành được cho đang thử việc hậu vệ chạy cánh gốc Việt, Kean Trần trước thềm mùa giải 2024/2025.

Một nguồn tin mới đây cho biết cầu thủ Việt kiều, Kean Trần đang tham gia thử việc ở CLB bóng đá TP HCM. Cầu thủ sinh năm 2005 tại Copenhagen mang quốc tịch Đan Mạch. Anh có bố mẹ đều là người gốc Việt.

Kean Tran
Hậu vệ Việt kiều Kean Trần hiện đang thử việc tại CLB TP.HCM.

Được biết, Kean Trần hiện là một trong số ít cầu thủ Việt kiều Đan Mạch hiếm hoi hiện đang thi đấu ở giải U19 nước này cho đội U19 Lyngby BK. Trước đó anh cũng từng nhiều lần được gọi lên tập trung đội tuyển U15 Đan Mạch.

Sở trường của Kean Trần là thi đấu ở vị trí hậu vệ chạy cánh phải. Ngoài ra anh cũng có thể đá như một tiền vệ phải, thậm chí là chơi được ở trung tâm hàng tiền vệ. 

Dù Kean Trần chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m73 nhưng với việc được ăn tập trong môi trường bóng đá châu Âu từ nhỏ, điều này hứa hẹn sẽ giúp anh chinh phục thành công BHL đội bóng TP.HCM. 

Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới, CLB TP.HCM đã tích cực chiêu mộ thêm lực lượng để bổ sung vào đội hình thi đấu, trong đó không thể không nhắc tới hai tân binh Bùi Tiến Dũng và Adriano Schmidt. 

Nếu Kean Trần gia nhập 'Chiến hạm đỏ', điều này không chỉ giúp HLV Phùng Thanh Phương có thêm phương án nhân sự ở hành lang cánh phải mà mặt khác, nó còn giúp ngôi sao Việt kiều Đan Mạch có dịp thể hiện tài năng của mình, để qua đó có cơ hội lọt vào tầm ngắm của BHL tuyển Việt Nam. 

CLB TP.HCM tung video ra mắt tân binh Việt kiềuCLB TP.HCM tung video ra mắt tân binh Việt kiều
Theo đó vào nửa đêm ngày 1/8, CLB TP.HCM đã tung ra đoạn video ngắn giới thiệu về tân binh sắp ra mắt đội bóng ở mùa giải 2024/2025.
Bùi Tiến Dũng 'chèo kéo' Patrik Lê Giang trở lại CLB TP.HCMBùi Tiến Dũng 'chèo kéo' Patrik Lê Giang trở lại CLB TP.HCM
Trong bài đăng trên trang cá nhân, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã 'nhắn nhủ' đồng đội cũ Patrik Lê Giang hãy trở lại khoác áo CLB TP.HCM ở mùa giải 2024/2025.
Em họ Công Phượng lần đầu được đăng kí thi đấu tại V-LeagueEm họ Công Phượng lần đầu được đăng kí thi đấu tại V-League
Theo đó cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò Nutifood-JMG - Nguyễn Thái Quốc Cường sẽ được CLB TP.HCM đăng kí thi đấu tại V.League 2024/2025. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X