Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM thử việc cầu thủ thi đấu tại Ligue 2

Thứ Hai 02/09/2024 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm mùa giải mới 2024/2025, CLB TP.HCM đã khá 'chịu chi' khi đang thử việc ngôi sao đến từ giải Ligue 2 của Pháp, tiền đạo Achille Anani.

Trong nỗ lực tăng cường sức mạnh hàng công, CLB TP.HCM đã tiến hành thử việc ngoại binh từ Pháp là tiền đạo Achille Anani. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà  trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Marseille và có nhiều năm thi đấu cho các đội bóng ở các hạng dưới của Pháp.

Achille Anani
Achille Anani đang tiến hành thử việc tại CLB TP.HCM

Ở mùa giải 2024/25, Achille Anani đã có 65 phút thi đấu cho CLB Red Star FC ở vòng 1 giải Ligue 2. Tuy nhiên ở hai vòng đấu sau đó, chân sút này đều không có mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của đội bóng Pháp do sang Việt Nam thử việc tại đội bóng Sài thành. 

Được biết tại giải giao hữu mới được tổ chức ở sân Thống Nhất và sân Quận 7 (TP.HCM), Achille Anani đã được HLV Phùng Thanh Phương trao khá nhiều cơ hội thể hiện. Tuy nhiên cầu thủ này đã không ghi được bàn thắng nào sau 3 trận.

Bởi vậy, hiện vẫn chưa có thông tin CLB TP.HCM sẽ ký hợp đồng với Achille Anani hay không. Với việc Achille Anani vẫn còn hai năm hợp đồng với Red Star FC, đó cũng là một thách thức với 'Chiến hạm đỏ'. Liệu CLB TP.HCM sẽ tiến hành hỏi mượn hay sẽ mua đứt tiền đạo này. 

Trước đó, đội chủ sân Thống Nhất đã ký hợp đồng với 2 ngoại binh là Matheus Duarte và Endrick. Nếu chiêu mộ Achille Anani, họ sẽ hoàn tất danh sách đăng ký 3 ngoại binh cho mùa giải 2024/25. 

Để hướng tới mùa giải mới, đội bóng này cũng đã đăng ký đủ 2 suất cầu thủ Việt kiều là thủ môn Patrick Lê Giang và trung vệ Zan Nguyễn. Sức mạnh của đội bóng chủ sân Thống Nhất hứa hẹn sẽ được gia tăng đáng kể sau khi chiêu mộ một cầu thủ Việt kiều khác đã có quốc tịch Việt Nam là trung vệ Adriano Schmidt.

CLB TP.HCM trình làng tân binh trị giá nửa triệu euroCLB TP.HCM ra mắt tân binh trị giá nửa triệu euro
Theo đó trong thông báo được đưa ra vào tối ngày 24/8, đội bóng TP.HCM đã chính thức trình làng ngoại binh người Brazil, Matheus Duarte.
CLB TP.HCM trình làng trung vệ Việt kiều cao 1m90CLB TP.HCM trình làng trung vệ Việt kiều cao 1m90
Trong bài đăng mới đây trên trang chủ, CLB TP.HCM đã ra mắt tân binh Zan Nguyễn đến từ Mỹ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X