Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM thiệt quân trước thềm đấu Thể Công Viettel

Thứ Bảy 02/12/2023 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Phùng Thanh Phương sẽ không có đội hình tốt nhất cho trận đấu của CLB TP.HCM trước Thể công Viettel ở vòng 4 V.League 2023/24.

CLB TP.HCM thiệt quân trước thềm đấu Thể Công Viettel

Theo đó, ngoại binh Brendon đã dính chấn thương ở trận đấu trước đó với Bình Dương ở Cúp Quốc gia 2023/24. Trung vệ này bị rách cơ đùi sau một pha bóng ở hiệp 1 và không thể tiếp tục thi đấu, buộc phải rời sân.

HLV Phùng Thanh Phương cho biết, Brendon sẽ mất khoảng 4 tuần để hồi phục chấn thương. Điều này đồng nghĩa với việc CLB TP.HCM sẽ không có sự phục vụ của ngoại binh này ở tất cả các trận đấu trong tháng 12.

Đây rõ ràng là tổn thất lớn đối với “Chiến hạm đỏ”. Bởi ngoại binh Brendon là một chốt chặn đáng tin cậy nơi hàng thủ. Ngoài ra, CLB TP.HCM tiếp tục không có sự phục vụ của tiền vệ Võ Huy Toàn do chưa hồi phục chấn thương.

CLB TP.HCM thiet quan truoc them dau Viettel
CLB TP.HCM thiệt quân trước thềm đấu Viettel. Ảnh CLB TP.HCM

Ngoại binh Brendon cập bến đội chủ sân Thống Nhất ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa của V.League 2023 trong bối cảnh đội bóng này gặp khủng hoảng ở hệ thống phòng ngự khi liên tục nhận nhiều bàn thua trong mỗi trận đấu.

Và sự góp mặt của Brendon nhanh chóng đem lại hiệu quả khi giúp TP.HCM phòng ngự ổn hơn, hạn chế đáng kể số lần phải vào lưới nhặt bóng.

Cũng vì thi đấu mang lại hiệu quả mà ngoại binh này là cầu thủ nước ngoài duy nhất được giữa lại sau mùa bóng vừa qua.

Trận đón tiếp Thể công Viettel tới đây sẽ là thách thức không hề nhỏ với HLV Phùng Thanh Phương. Đội bóng Thủ đô đã mạnh lại có động lực mạnh mẽ khi vừa đổi tên, chính thức gắn lên mình thương hiệu Thể Công giàu truyền thống bậc nhất bóng đá Việt Nam.

Được biết, để tiếp sức cho HLV Phùng Thanh Phương trong việc động viên tinh thần các cầu thủ, ban lãnh đạo CLB TP.HCM đã cố gắng thanh toán đầy đủ tiền lót tay đầu giai đoạn. Với việc chuyện nợ lương đã giải quyết ổn thoả, các cầu thủ của đội bóng mang tên Bác sẽ vững dạ, an tâm cống hiến.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X