Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM thiệt quân nghiêm trọng trước thềm đấu Thanh Hoá

Thứ Hai 11/12/2023 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB TP.Hồ Chí Minh sẽ không có được lực lượng mạnh nhất trong chuyến hành quân đến sân của Thanh Hóa ở trận đấu thuộc vòng 6 V.League 2023/24.

CLB TP.Hồ Chí Minh chịu tổn thất lớn trước Thanh Hóa

CLB TP.Hồ Chí Minh vừa trải qua trận hòa nhọc nhằn tại vòng 5 V.League trước Hải Phòng. Trong trận đấu này, hậu vệ phải Ngô Tùng Quốc đã phải nhận một thẻ đỏ trực tiếp ở phút 90+5. Điều này đồng nghĩa với việc, cầu thủ sinh năm 1998 sẽ bị treo giò ở trận đấu tới, trong chuyến hành quân đến sân của Thanh Hóa tại vòng 6.

Bên cạnh trường hợp của Tùng Quốc, đội bóng của HLV Phùng Thanh Phương cũng không có được sự phục vụ của trung vệ Brendon do chấn thương.

Cầu thủ người Brazil dính chấn thương trong trận gặp Bình Dương thuộc khuôn khổ Cúp Quốc gia. Theo chẩn đoán, Brendon sẽ phải ngồi ngoài ít nhất đến hết đợt FIFA Days tháng 1/2024.

HLV Phung Thanh Phuong anh: HCMFC
HLV Phùng Thanh Phương không có lực lượng mạnh nhất đấu Thanh Hoá. Ảnh: HCMFC

Sự thiếu vắng của Tùng Quốc và Brendon là tổn thất vô cùng lớn với CLB TP.Hồ Chí Minh ở trận đấu sắp tới. Đối thủ của đội bóng mang tên Bác ở vòng đấu tới là một Thanh Hóa đang có phong độ ổn định kể từ đầu mùa, do đó, đây được nhận định là chuyến hành quân nhiều thử thách với thầy trò HLV Phùng Thanh Phương.

Kể từ khi HLV Phùng Thanh Phương lên nắm quyền thay ông Vũ Tiến Thành, CLB TP.Hồ Chí Minh đã cho thấy những dấu hiệu khởi sắc. Đội chủ sân Thống Nhất lần lượt đánh bại Viettel và cầm hòa Hải Phòng để giành 4 điểm sau 2 lượt trận. Hiện tại, TP.Hồ Chí Minh đang đứng ở vị trí thứ 6 trên BXH với 8 điểm sau 5 vòng đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X