Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP. HCM thất bại trước Đội bóng đại học Dongguk ở trận giao hữu

Thứ Bảy 11/01/2020 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày 9/1 vừa qua, CLB TP.HCM đã có trận đấu giao hữu đầu tiên trước mùa giải mới 2020 với Đội bóng đại học Dongguk, Hàn Quốc.
 

Theo kế hoạch, CLB TP.HCM sẽ có 3 trận đấu giao hữu trước các đội bóng đến từ Hàn Quốc trước khi bước vào mùa giải 2020 sắp tới. Mở đầu cho chuỗi 3 trận đấu này là trận đấu với Đội bóng đại học Dongguk diễn ra vào ngày 9/1 vừa qua.

Ở trận đấu này, 3 cầu thủ được mong đợi là Công Phượng, Hữu Tuấn và Huy Toàn không được HLV Chung Hae-seong đăng ký thi đấu. Mặc dù đã thi đấu rất cố gắng dưới sự cổ vũ của khán giả nhà trên sân vận động Thống Nhất, CLB TP.HCM phải nhận thất bại trước đại diện đến từ Hàn Quốc.

CLB TP HCM để thua Đội bóng đại học Dongguk hình ảnh
CLB TP.HCM nhận thất bại trước đội bóng đại học Dongguk

Đội bóng đại học Dongguk nhanh chóng có được 2 bàn thắng nhờ tận dụng tốt 2 tình huống tổ chức tấn công. Trong khi đó, đội bóng chủ sân Thống Nhất chỉ có được bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 do công của tiền vệ trẻ Nguyễn Trung Thành ở những phút cuối của hiệp thi đấu thứ 2.

Theo kế hoạch, ngày 14/1, CLB TP.HCM sẽ tiếp tục có trận giao hữu với Jeonnam Dragons FC trên sân Thống Nhất. Nhiều khả năng, Công Phượng sẽ được trao cơ hội ra mắt màu áo mới trong trận đấu này. Sau đó, Đội bóng của thành phố mang tên Bác sẽ có trận giao hữu cuối cùng với Á quân giải VĐQG Hàn Quốc (K-League) 2019, Ulsan Hyundai trước khi chính thức bước vào mùa giải mới.

Ba trận đấu trước các đội bóng đến từ Hàn Quốc sẽ giúp thầy trò HLV Chung Hae-seong có được sự chuẩn bị tốt nhất trước thềm mùa giải mới. Nhất là khi đoàn quân của HLV người Hàn Quốc sẽ tham dự nhiều giải đấu quan trọng trong năm tới. Ngoài 2 giải đấu quốc nội, CLB TP.HCM sẽ tham dự vòng loại AFC Champions League, AFC Cup, ACC Cup ở mùa giải 2020.

 

Cựu sao U23 Việt Nam được đội bóng Thái quan tâm
Dù không được HLV Park Hang Seo triệu tập vào danh sách tham dự VCK U23 châu Á 2020 song tiền vệ Martin Lo vẫn nhận được nhiều sự quan tâm tới từ các đội bóng...
Công Phượng nói gì trong ngày ra mắt CLB TP.HCM?
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có những chia sẻ của mình sau khi chính thức về đầu quân cho CLB TP.HCM.
Tiền đạo Công Phượng chính thức ra mắt CLB TP.HCM
Ngay sau khi CLB Sint-Truidense thông báo chia tay Nguyễn Công Phượng vào chiều 6/1 thì chân sút xứ Nghệ đã có buổi ra mắt đội bóng mới TP.HCM vào buổi tối...
Hà Nội đối đầu TP.HCM ở Siêu cúp quốc gia 2019
Chủ tịch VPF Trần Anh Tú mới đây đã lên tiếng cho biết trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2019 giữa Hà Nội và TP.HCM sẽ diễn ra vào đầu tháng 2 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X