Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một ngôi sao Công an Hà Nội FC gia nhập CLB TP.HCM

Thứ Hai 25/09/2023 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thông báo được đưa ra sáng ngày 25/9, phía CLB TP.HCM đã chính thức xác nhận về sự trở lại của cựu đội trưởng Sầm Ngọc Đức theo bản hợp đồng cho mượn từ CLB Công an Hà Nội.

Trang chủ đội bóng Sài thành đã xác nhận sự trở lại của Sầm Ngọc Đức sau một năm 'Bắc tiến' thi đấu. "Chào mừng trở lại với TP Hồ Chí Minh, Sầm Ngọc Đức. Tiền vệ Sầm Ngọc Đức sẽ trở lại khoác áo CLB TP Hồ Chí Minh theo bản hợp đồng cho mượn từ CLB CAHN", CLB TP.HCM đưa ra thông báo.

Thêm một ngôi sao Công an Hà Nội FC gia nhập CLB TPHCM 1
CLB TP.HCM chào đón sự trở lại của hậu vệ Sầm Ngọc Đức.

Trong quá khứ, Sầm Ngọc Đức từng là "công thần" của CLB TP.HCM giai đoạn 2018-2022. Tuy nhiên sau khi mùa bóng V-League năm ngoái khép lại, anh đã quyết định gia nhập đội bóng vừa thăng hạng, CLB CAHN. 

Ở đội bóng mới, Sầm Ngọc Đức đã gặp sự cạnh tranh gay gắt đến từ dàn sao số mà đội bóng ngành Công an vừa mang về để nuôi tham vọng vô địch như Văn Thanh hay Hồ Tấn Tài. Chính vì thế anh đã ít được ra sân thường xuyên.

Vì thế không bất ngờ khi cầu thủ này đã phải nói lời chia tay CAHN trước khi mùa giải 2023/2024 khởi tranh. Trở lại CLB TP.HCM theo dạng cho mượn, Sầm Ngọc Đức sẽ có cơ hội tìm lại phong độ đỉnh cao của mình trong màu áo đội bóng chủ sân Thống Nhất.

Sự bổ sung này hứa hẹn cũng sẽ giúp Chiến hạm đỏ vượt qua khó khăn để hướng đến thành tích cao ở mùa bóng sắp tới. Trước Sầm Ngọc Đức, CLB TP.HCM cũng mượn thành công một cầu thủ của CAHN FC. Đó chính là thủ môn Việt kiều Patrik Lê Giang. Đây được đánh giá là một 'viện binh' khá chất lượng trong bối cảnh đội bóng của HLV Vũ Tiến Thành đang không có những thủ môn đáng tin cậy.

CLB TP.HCM xác nhận hợp đồng với thủ môn Việt kiềuCLB TP.HCM xác nhận hợp đồng với thủ môn Việt kiều
Trong thông báo được đưa ra vào chiều ngày 20/9, phía đội bóng TP.HCM đã lên tiếng xác nhận việc giữ chân thủ thành Patrik Lê Giang thêm một mùa giải. 
CLB TP.HCM thông báo chi tiết về chuyến sang Tây Ban Nha của Hoàng Vĩnh NguyênCLB TP.HCM thông báo chi tiết về chuyến sang Tây Ban Nha của Hoàng Vĩnh Nguyên
Trong thông báo vừa được đưa ra vào chiều ngày 23/9, CLB TP.HCM đã xác nhận việc để cầu thủ của mình là Hoàng Vĩnh Nguyên chuyển tới đội bóng đang thi đấu tại giải La Liga, Cadiz CF. 
CLB TP.HCM 'bạo chi' với sao Ligue 1 từng được định giá hai triệu euroCLB TP.HCM 'bạo chi' với sao Ligue 1 từng được định giá hai triệu euro
Để chuẩn bị cho mùa giải 2023/2024, CLB TP.HCM được cho là đang nhắm tới việc chiêu mộ cầu thủ Cheick Timite, người từng được định giá lên đến 2 triệu euro (gần 50 tỷ đồng).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X