Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM ra mắt ngoại binh là đồng hương với Lee Nguyễn

Thứ Năm 22/12/2022 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội bóng chủ sân Thống Nhất đã ra mắt ngoại binh đầu tiên cho mùa giải 2023. Đó là trung vệ Jonny Campbell mang quốc tịch Mỹ.

Theo đó, đội bóng Sài thành đã chính thức ra mắt bản hợp đồng ngoại binh đầu tiên của mình trước thềm mùa giải 2023. Người được 'Chiến hạm đỏ' gửi gắm niềm tin là Jonny Campbell, một cầu thủ tới từ xứ Cờ hoa. 

CLB TPHCM ra mắt ngoại binh là đồng hương với Lee Nguyễn 1
CLB TP.HCM ra mắt trung vệ Jonny Campbell 

Trung vệ người Mỹ với chiều cao 1m85 sẽ mang áo số 99 khi thi đấu cho TP.HCM FC ở mùa giải 2023. Trước khi sang Việt Nam thi đấu, cầu thủ này từng có nhiều năm chơi bóng tại giải VĐQG Campuchia.

Tại đây, Jonny Campbell cũng đã để lại dấu ấn trong màu áo các CLB: Phnom Penh Crown, Svay Rieng hay Tiffy Army FC ở giải VĐQG Campuchia.

Được biết, từ lâu Jonny Campbell đã ngỏ ý muốn đến V-League chơi bóng, nhưng phải đến mùa giải năm nay anh mới có cơ hội. Về phong cách thi đấu, trung vệ người Mỹ được biết đến với lối đá quyết liệt, mạnh mẽ và có tư chất thủ lĩnh.

Trong thời gian tới, CLB TP.HCM sẽ tiếp tục ra mắt ngoại binh thứ hai, nhiều khả năng sẽ chơi ở vị trí tiền đạo. Trước đó họ đã chia tay các cầu thủ Brendon Lucas và Atapharoy Bygrave.

Theo một số nguồn tin, đội bóng Sài thành hiện tại cũng đang tiến hành thử nghiệm hai cầu thủ Việt kiều là Vincent Trọng Trí và Brian Vũ. Trong số này trường hợp của Vincent Trọng Trí đã để lại nhiều ấn tượng bởi anh từng chơi ở giải hạng Nhất mùa trước trong màu áo CLB Phù Đổng.

CLB TP.HCM chốt tương lai thủ thành Nguyễn Thanh ThắngCLB TP.HCM chốt tương lai thủ thành Nguyễn Thanh Thắng
Theo đó, 'Chiến hạm đỏ' đã chính thức thông báo việc gia hạn thành công hợp đồng với thủ môn Nguyễn Thanh Thắng.
CLB TP.HCM ra mắt logo mới cực chiến CLB TP.HCM ra mắt logo mới cực chiến 
Theo đó ban lãnh đạo CLB TP.HCM đã quyết định thay đổi logo để biệt danh "Chiến hạm đỏ" trở nên đúng hơn với họ từ mùa giải 2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X