Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM ra mắt logo mới "cực chiến" 

Thứ Bảy 10/12/2022 23:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó ban lãnh đạo CLB TP.HCM đã quyết định thay đổi logo để biệt danh "Chiến hạm đỏ" trở nên đúng hơn với họ từ mùa giải 2023.

Vào tối ngày 10/12, tại TP.HCM đã diễn ra lễ xuất quân và ra mắt nhà tài trợ mới của CLB bóng đá TP.HCM trước thềm mùa bóng 2023. 

CLB TP.HCM ra mat logo moi
CLB TP.HCM vừa ra mắt logo mới khá ấn tượng.

Cũng trong buổi Lễ này, "Chiến hạm đỏ" đã ra mắt Logo mới sẽ được sử dụng ở mùa giải mới.Theo đó, logo CLB đã được thiết kế thêm hai nòng pháo để trở thành một chiến hạm đúng nghĩa.

Qua hình tượng này, hẳn là BLĐ đội bóng đang kỳ vọng CLB TP.HCM sẽ thi đấu khởi sắc hơn, qua đó hướng tới mục tiêu sẽ có một mùa giải mới thật bùng nổ bứt phá hơn trong năm 2023. 

Dù thể hiện quyết tâm cao song lúc này, CLB TP.HCM vẫn chưa có nhiều động thái trong việc tăng cường chất lượng nhân sự. Sau khi mùa giải 2022 khép lại, đội chủ sân Thống Nhất đã chia tay một loạt cầu thủ. 

Trong đó trường hợp chia tay của thủ thành Bùi Tiến Dũng cùng hậu vệ Sầm Ngọc Đức và tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh được đánh giá là những tổn thất không nhỏ. Đây đều là những cầu thủ đã hết hợp đồng nhưng không gia hạn với TP.HCM FC.

CLB TP.HCM chốt tương lai thủ thành Nguyễn Thanh ThắngCLB TP.HCM chốt tương lai thủ thành Nguyễn Thanh Thắng
Theo đó, 'Chiến hạm đỏ' đã chính thức thông báo việc gia hạn thành công hợp đồng với thủ môn Nguyễn Thanh Thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X