Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM "quay xe" với HLV Park Hang Seo

Thứ Sáu 01/12/2023 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc khó có thể chiêu mộ HLV Park Hang Seo và cộng sự, CLB TP.HCM nhiều khả năng sẽ tính đến phương án khác thay thế.

CLB TP.HCM "quay xe" với HLV Park Hang Seo

Theo tin đã đưa, CLB TP.HCM trong thời gian qua đã tiến hành đàm phán với HLV Park Hang Seo. Đội chủ sân Thống Nhất mong muốn đưa cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam vào vị trí giám đốc kỹ thuật của CLB, trong khi trợ lý Lee Young Jin sắm vai HLV trưởng. Ngoài ra, các thành viên trong đội ngũ còn lại của ban huấn luyện cũng được ký hợp đồng.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, CLB TP.HCM được cho là đã từ bỏ theo đuổi HLV Park Hang Seo. Lý do là bởi, đại diện của vị chiến lược gia người Hàn Quốc muốn đội bóng bổ nhiệm ông Lee Young Jin làm HLV trưởng trước, còn ông Park sẽ tính tới sau.

Song “Chiến hạm đỏ” không đồng ý với điều này và đã quyết định huỷ bỏ quá trình thương thảo.

CLB TPHCM quay xe với HLV Park Hang Seo 1
CLB TP.HCM từ bỏ thương vụ HLV Park Hang Seo

Sau khi chia tay HLV Vũ Tiến Thành, CLB TP.HCM đã bổ nhiệm ông Phùng Thanh Phương làm HLV tạm quyền. Với việc chiêu mộ HLV Park Hang Seo bất thành, đội bóng miền Nam hiện đã quay sang tiến hành thương thảo với HLV Mano Polking - người vừa chia tay ĐT Thái Lan và người cũ HLV Chung Hae Seung.

Hiện chưa rõ ai sẽ lên nắm quyền CLB TP.HCM trong thời gian tới. Tại V.League 2023/24, đội bóng dưới quyền HLV Phùng Thanh Phương đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng với 4 điểm sau 3 vòng đấu.

Về phần HLV Park Hang Seo, nhà cầm quân người Hàn Quốc mới đây cũng đã lên tiếng về chuyện tương lai.

"Đúng là đại diện của tôi đã liên hệ một số nơi. Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn còn quá sớm. Tôi chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Tôi biết rằng họ vẫn đang tiếp xúc. Kết quả phải dựa trên những điều kiện phù hợp", ông Park chia sẻ trong một cuộc trả lời phỏng vấn với đài KBS (Hàn Quốc).

HLV Park Hang Seo cũng tái khẳng định về việc sẽ không trở lại Hàn Quốc để làm việc. Ông nói: "Tôi chỉ có thể chia sẻ với các bạn rằng tôi sẽ không trở lại làm việc ở Hàn Quốc. Ở thời điểm này, tôi đang mở lớp đào tạo bóng đá trẻ ở Việt Nam. Tuy nhiên, tôi vẫn có dự định thử sức ở một quốc gia khác nếu có cơ hội".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X