Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM nhận quân từ học viện Nutifood JMG

Thứ Hai 21/11/2022 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó 'Chiến hạm đỏ' đã tiếp nhận 17 cầu thủ vừa tốt nghiệp từ khóa đào tạo của học viện bóng đá trẻ Nutifood JMG. 

Theo thông tin mới nhận, vào trưa ngày 21/11. CLB TP.HCM đã tiếp nhận 17 cầu thủ trẻ trưởng thành từ Học viện bóng đá Nutifood JMG ngay tại bản doanh của CLB nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2023. Trong số này, đáng chú ý là 2 "viên ngọc quý" Nguyễn Thanh Khôi và Hoàng Vĩnh Nguyên.

Phia Nutifood JMG chuyen giao cac cau thu tre cho CLB TP.HCM
Phía Nutifood JMG vừa chuyển giao các cầu thủ trẻ cho CLB TP.HCM

Đây cũng chính là lứa đã giành những thành tích ấn tượng kể trên ở Giải U19 và U21 quốc gia. Được biết CLB TP.HCM đã lựa chọn 2 tiền vệ xuất sắc Nguyễn Thanh Khôi (sinh năm 2001) và Hoàng Vĩnh Nguyên (2002) để bổ sung lực lượng cho V-League 2023. Những người còn lại sẽ được TP.HCM chuyển cho Bà Rịa - Vũng Tàu làm nòng cốt thi đấu ở Giải hạng nhất 2023.

Chia sẻ về quyết định nhường quân cho TP.HCM FC, bà Trần Thị Minh Nguyệt - phó chủ tịch HĐQT Nutifood đã nói: "Đây là quyết định đã được chúng tôi tìm hiểu và cân nhắc kỹ càng. Chúng tôi tin rằng CLB TP.HCM sẽ giúp các cầu thủ trẻ có nhiều cơ hội thi đấu cọ xát ở các giải lớn. Bản thân các em cũng không mất nhiều thời gian để làm quen với đội bóng mới do được đào tạo theo triết lý bóng đá có nhiều điểm tương đồng với cách chơi kiểm soát bóng của CLB TP.HCM".

Đáng tiếc là cầu thủ xuất sắc nhất khóa này của Nutifood JMG là tiền đạo Nguyễn Quốc Việt sẽ không tiếp tục sát cánh cùng toàn đội. Thay vào đó anh đã được Nutifood chuyển giao cho CLB Hoàng Anh Gia Lai.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X