Chủ Nhật, 13/10/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM đang đàm phán để giữ chân Huỳnh Như

Chủ Nhật 13/10/2024 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu với CLB Urawa Red Diamonds, HLV Nguyễn Hồng Phẩm tiết lộ, CLB nữ TP HCM đang lên kế hoạch đàm phán để giữ chân tiền đạo Huỳnh Như.

CLB TP.HCM đang đàm phán để giữ chân Huỳnh Như

Tối ngày 12/10, CLB nữ TP.HCM có trận đối đầu với CLB Urawa Red Diamonds (Nhật Bản) thuộc khuôn khổ lượt đấu cuối bảng C giải AFC Women Champions League 2024/25.

Trước đối thủ mạnh đến từ Nhật Bản, đại diện Việt Nam không thể làm nên bất ngờ và phải nhận thất bại chung cuộc 0-2. Tuy nhiên, Huỳnh Như, tiền đạo chủ lực của CLB TP.HCM, đã để lại dấu ấn sâu đậm trong mắt HLV Naoki Kusunose của Urawa Red Diamonds.

Sau trận đấu, HLV Naoki Kusunose không ngần ngại dành những lời khen ngợi cho Huỳnh Như, người đã ghi 3 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo trong vòng bảng. Vị chiến lược gia người Nhật Bản chia sẻ:

“TP.HCM có cầu thủ số 9 (Huỳnh Như) chơi rất tốt. Các cầu thủ chủ nhà gây nhiều khó khăn cho chúng tôi, nhưng chúng tôi đã có những điều chỉnh để có được 2 bàn thắng và giành chiến thắng. Chúng tôi giành được kết quả mỹ mãn với 3 trận toàn thắng. Chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa ở các vòng đấu tiếp theo.”

Huynh Nhu
Huỳnh Như được HLV CLB Urawa Red Diamonds khen ngợi sau trận

Mặc dù thất bại, CLB nữ TP.HCM vẫn giành vé vào tứ kết với tư cách là đội nhì bảng có thành tích tốt nhất. Đây là thành quả xứng đáng sau 2 chiến thắng và 1 trận thua tại vòng bảng. Đội bóng của HLV Nguyễn Hồng Phẩm sẽ có lợi thế được thi đấu trên sân nhà ở vòng tứ kết, dự kiến tổ chức vào tháng 3/2025.

Trong khi đó, HLV Nguyễn Hồng Phẩm bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Ông nói:

“Qua 3 trận đấu, ban huấn luyện hài lòng nhất là tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Thứ hai, chúng tôi là tập thể gắn kết. Cộng thêm việc các cầu thủ chủ chốt dìu dắt các cầu thủ trẻ giúp chúng tôi giành được tấm vé vào tứ kết.

Các cầu thủ nữ TP.HCM ngoan và chuyên nghiệp trong sinh hoạt tập luyện. Về các cầu thủ trẻ, chúng tôi chú trọng lứa kế cận. Các trận qua cầu thủ trẻ được đưa vào sân và thể hiện được năng lực, tạo sự an tâm cho ban huấn luyện.”

Khi được hỏi về tương lai của Huỳnh Như, HLV Nguyễn Hồng Phẩm tiết lộ rằng CLB đang đàm phán để giữ chân tiền đạo sinh năm 1991 này. Ông cho biết:

“Giữa chúng tôi và Huỳnh Như đang bàn bạc về tương lai. Hai bên sẽ có những bước đàm phán để sớm đưa ra quyết định. Chúng tôi mong muốn giữ chân Huỳnh Như vì cô ấy là cầu thủ rất cần thiết cho đội bóng.”

Với những lời khen ngợi từ HLV đối thủ và sự ủng hộ từ ban lãnh đạo CLB, Huỳnh Như tiếp tục khẳng định tầm quan trọng của mình trong đội hình CLB nữ TP.HCM, là cầu thủ trụ cột trong hành trình chinh phục AFC Women Champions League 2024/25.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X