Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM muốn có Công Phượng cùng hai sao bự HAGL

Thứ Hai 12/09/2022 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB TP.HCM mới đây đã xác nhân việc họ đang lên kế hoạch chiêu mộ bộ ba Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh ngay sau khi các cầu thủ này hết hạn hợp đồng với HAGL.

Có thể nói, chuyện tương lai của dàn sao nhà bầu Đức đang nhận được sự chú ý lớn vào lúc này, khi đã liên tiếp xuất hiện những tin đồn về việc họ đang được nhiều đội bóng sẵn sàng 'trải thảm đỏ' chào đón.

Cong Phuong 26/6
Công Phượng đang được nhiều đội bóng để ý.

Và sau những tin đồn có thể gia nhập Nam Định hay SLNA, mới đây đã có tin tiền đạo Công Phượng lọt vào tầm ngắm của CLB TP.HCM. Và thông tin này mới đây đã được chính 'Chiến hạm đỏ' xác nhận với giới truyền thông. 

Theo báo Tuổi Trẻ, một lãnh đạo CLB TP.HCM đã cho biết: "Chúng tôi đang làm việc với Công Phượng, Xuân Trường và Văn Thanh để đưa cả ba cầu thủ này về thi đấu ở mùa 2023. Mọi thứ đều diễn ra khá thuận lợi. Sau khi đàm phán xong, cả ba sẽ xin ý kiến của anh Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức). Anh Đức cũng ủng hộ tôi, nên mọi chuyện sẽ được giải quyết nhanh thôi".

Dù đang ngụp lặn ở phía cuối BXH nhưng đội bóng Sài thành vẫn có những kế hoạch lớn và việc chiêu mộ Công Phượng được coi là một trong số đó. 

Ngoài CP10, CLB TP.HCM còn muốn có thêm tiền vệ trung tâm Xuân Trường và hậu vệ cánh Vũ Văn Thanh từ HAGL. Song điều này có khả thi hay không thì còn chờ vào phản ứng của bầu Đức.

Được biết, sau khi mùa giải 2022 kết thúc, lứa cầu thủ sinh năm 1995 và 1996 của HAGL sẽ hết hợp đồng thi đấu cho đội bóng phố núi. Khi ấy họ sẽ được tự do chốt chuyện tương lai. Vì hợp đồng của đôi bên còn dưới 6 tháng nên các cầu thủ lúc này đã có thể thoải mái đàm phán với các đối tác. Tuy nhiên họ ít nhiều còn chờ vào phản ứng của bầu Đức trước khi đưa ra câu trả lời cuối cùng.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X