Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM muốn cạnh tranh vị trí với HAGL và Thanh Hoá

Thứ Tư 11/10/2023 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại buổi lễ xuất quân mùa giải mới 2023/24, HLV Vũ Tiến Thành đã đặt mục tiêu cùng CLB TP.HCM giành thứ hạng cao, top 5 tại V.League.

"Chúng tôi phấn đấu lọt vào top 5 V.League 2023 - 2024. Bốn đội top đầu sẽ khó thoát khỏi tay CLB Công An Hà Nội, Hà Nội, Viettel, Nam Định. Do đó, CLB TP.HCM sẽ cạnh tranh vị trí thứ 5 với CLB Thanh Hóa và HAGL”, HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ trong lễ xuất quân của đội.

Cũng trong buổi lễ, vị chiến lược gia này đã hứa với NHM CLB TP.HCM về việc sẽ không tái hiện màn đua trụ hạng đầy nghẹt thở như mùa giải trước đó. Thay vì vậy, "Chiếm hạm đỏ" sẽ nỗ lực để giành được thứ hạng cao ở mùa giải năm nay.

“Khát khao chiến thắng luôn là mục tiêu lớn của CLB TP.HCM. Với sự quan tâm của lãnh đạo thành phố cũng như niềm tin của cổ động viên trung thành, chúng tôi tin rằng đội sẽ đạt thành tích tốt trong mùa giải mới", HLV Vũ Tiến Thành thổ lộ.

CLB TP.HCM
CLB TP.HCM hướng đến mùa giải mới với mục tiêu mới. Ảnh: CLB TP.HCM

Để chuẩn bị cho tham vọng kể trên, CLB TP.HCM trong thời gian qua đã có sự bổ sung về mặt nhân sự. Hai ngoại binh cực chất lượng mới cập bến đội bóng Sài thành là Paul Georges Ntep từng thi đấu ở Giải vô địch quốc gia Pháp (Ligue 1) và Timite Cheick Aymar từng thi đấu ở Giải hạng nhất Pháp (Ligue 2).

Bên cạnh đó, CLB TP.HCM cũng đưa về ba cầu thủ nội nơi hàng thủ là Nguyễn Minh Tùng, Nguyễn Hạ Long, Nguyễn Thanh Thảo. Ngoài ra, hai gương mặt đáng chú ý khác đó là thủ môn Việt kiều Patrick Lê Giang và hậu vệ Sầm Ngọc Đức mượn từ CLB Công An Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X