Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM lập thành tích ấn tượng ở mùa giải 2023/2024

Thứ Sáu 28/06/2024 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù không có được lực lượng mạnh, lại phải thay tướng giữa mùa giải song đội bóng TP.HCM vẫn lập một thành tích tương đối tự hào ở mùa giải V-League 2023/2024.
video

Video: CLB TP.HCM 1-1 Nam Định (Vòng 23 V-League 2024)

CLB TP.HCM bước vào mùa giải 2023/2024 với nhiều lỗi âu lo. Những khó khăn về tài chính đã khiến đội bóng Sài thành không có nhiều cơ hội để nâng cấp lực lượng. Trước đó 'Chiến hạm đỏ' đã phải rất chật vật mới trụ hạng thành công ở V-League 2023 khi hơn đội bóng xuống hạng SHB Đà Nẵng đúng 1 điểm.

Rafaelnson CLB TPHCM vs Nam dinh
CLB TP.HCM đã suýt thắng Nam Định trên sân Thống Nhất.

Dù không có một đội hình chất lượng, cộng thêm sự ra đi đầy bất ngờ của HLV Vũ Tiến Thành, tưởng như đội chủ sân Thống Nhất sẽ lâm nguy ở mùa giải 2023/2024. Tuy nhiên với quyết tâm vượt khó của các cầu thủ, cộng thêm tài cầm quân của HLV Phùng Thanh Phương, đội bóng Sài thành đã có được những màn trình diễn khá ổn để sớm trụ hạng thành công.

 Điều ấn tượng hơn cả là ở mùa giải năm nay, CLB TP.HCM đã chơi rất tốt trên sân nhà. Với trận thắng 1-0 trước Quảng Nam tại Thống Nhất hồi đầu tuần, như vậy 'Chiến hạm đỏ' đã khép lại hành trình sân nhà ở mùa giải 2023/24 với một kết quả tương đối tốt đẹp.

Theo thống kê trong mùa giải lần này, đội bóng Sài thành đã giành tới 29 điểm trong 13 trận sân nhà, trong đó có 9 chiến thắng, 2 trận hòa cùng 2 thất bại. 

Tại Thống Nhất, CLB TP.HCM đã đánh bại một loạt đối thủ mạnh như CAHN, Viettel, Bình Định, Bình Dương, Thanh Hóa. Họ thậm chí còn suýt thắng 'tân vương' Nam Định nếu Rafaelson không cứu nguy cho đội khách với bàn thắng ở cuối trận.

Với thành tích khó tin trên sân nhà Thống Nhất, CLB TP.HCM cũng được xem là ông vua sân nhà ở mùa bóng 2023/2024.Chia sẻ về chuyện này HLV Phùng Thanh Phương hào hứng cho biết: "Tôi xem thống kê thì thấy CLB TP.HCM "vô địch", nếu chỉ tính thành tích sân nhà. Đó là điều rất đáng mừng. Sân Thống Nhất là điểm tựa, nơi khán giả đã đẩy cao tinh thần cho các cầu thủ".

Hy vọng rằng sau những gì đã thể hiện ở mùa giải năm nay, thầy trò HLV Phùng Thanh Phương sẽ nhận thêm được nhiều nguồn lực đầu tư để có thể thi đấu mạnh mẽ hơn nửa ở mùa giải tiếp theo.

HLV Vũ Hồng Việt nói gì khi Nam Định suýt thua CLB TP.HCM?HLV Vũ Hồng Việt nói gì khi Nam Định suýt thua CLB TP.HCM?
Chia sẻ sau trận hòa 1-1 trước CLB TP.HCM ở vòng 23, HLV Vũ Hồng Việt đã bày tỏ sự tiếc nuối khi các học trò đã thi đấu tốt hơn so với đội chủ nhà.
HLV Phùng Thanh Phương bật mí lý do CLB TP.HCM thường chơi hay trên sân nhàHLV Phùng Thanh Phương bật mí lý do CLB TP.HCM thường chơi hay trên sân nhà
Phát biểu sau trận hòa 1-1 với Nam Định tối 15/6, HLV Phùng Thanh Phương đã lý giải việc CLB TP.HCM thường chơi tốt trên sân nhà. 
Thủ môn Patrik Lê Giang lên đồng, TPHCM có điểm rời Hàng Đẫy Thủ môn Patrik Lê Giang lên đồng, TPHCM có điểm rời Hàng Đẫy
Các chân sút của Thể Công Viettel đã tung ra rất nhiều cú dứt điểm hiểm hóc. Thế nhưng, thủ môn Patrik Lê Giang đã có một ngày chơi như “lên đồng” để giúp CLB TP.HCM giành được 1 điểm trên Hàng Đẫy.

Có thể bạn quan tâm

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

Giải V-League 2023/2024 đã khép lại với chức vô địch thuộc về CLB Nam Định cùng thống kê ấn tượng về thành tích ghi bàn của 'Vua phá lưới' Rafaelson. Song sẽ là thiếu sót nếu không nhắc tới Nguyễn Văn Quyết - tiền đạo nội ghi nhiều bàn thắng nhất mùa bóng này.

Xem thêm
top-arrow
X