Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng TPHCM xác nhận sẽ tham dự AFF Cup 2020 dành cho cấp độ CLB

Thứ Năm 26/12/2019 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp việc phải tham dự nhiều giải đấu trong năm 2020, CLB TP. HCM vẫn sẽ tham dự ACC 2020.
Mới đây, trên trang mạng xã hội chính thức của CLB TP. HCM đã đăng tải thông tin xác nhận việc xem tham dự Giải vô địch các câu lạc bộ Đông Nam Á 2020 (ACC 2020) dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 5 đến tháng 11/2020. Đây là lần đầu tiên giải đấu được tổ chức nhằm nâng cao cơ hội cọ xát của các câu lạc bộ trong khu vực Đông Nam Á.
CLB TPHCM là đại diện thứ 2 của Việt Nam tham dự ACC 2020 hình ảnh
Trang Facebook chính thức của CLB TP.HCM đã xác nhận CLB sẽ tham dự ACC 2020

Xác nhận với VOV, chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng cũng đã xác nhận: “TPHCM sẽ tham gia tranh tài ở Giải CLB Đông Nam Á 2020. Mục tiêu của chúng tôi là giành kết quả tốt nhất, tiến sâu nhất có thể”.

Theo đó, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã giao phó cho Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) điều phối tổ chức chính ở ACC 2020. Ở giải đấu được coi là “AFF Cup của các câu lạc bộ” lần đầu này, dự kiến sẽ có 12 đội bóng tham gia. Indonesia, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam, mỗi nước sẽ có 2 đại diện tham gia; Myanmar và Singapore mỗi nước có 1 đại diện. Trong khi đó, các CLB của Brunei, Philippines, Lào, Campuchia và Timor-Leste sẽ đá play-off để tìm ra 2 đại diện còn lại.

Như vậy, CLB thành phố mang tên Bác sẽ là đại diện thứ hai của Việt Nam tham dự giải đấu này. Trước đó, CLB Hà Nội cũng đã xác nhận sẽ tranh tài ở ACC 2020. Đây là hai đội bóng có được lực lượng và phong độ cao nhất của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Đội bóng TPHCM xác nhận sẽ tham dự AFF Cup 2020 dành cho cấp độ CLB hình ảnh 2
CLB TP.HCM và CLB Hà Nội sẽ cùng nhau tham dự ACC 2020

Ở mùa giải 2019, CLB Hà Nội đã thể hiện phong độ xuất sắc khi giành cú đúp danh hiệu V-League 2019 và Cúp Quốc Gia và có thành tích tốt tại AFC Cup. Trong khi đó, CLB TP. HCM đã có một mùa giải thăng hoa tại V- league. Tuy nhiên, việc không có được kết quả tốt ở giai đoạn cuối mùa giải đã khiến thầy trò HLV Chung Hae-song đánh rơi chiếc cúp vô địch V-League vào tay Đội bóng thủ đô và chỉ có được vị trí Á Quân.

Mùa giải năm nay, với việc chuẩn bị kỹ lưỡng cùng với sự đầu tư vào chất lượng đội hình với những thương vụ đình đám như Thủ môn Tiến Dũng, Công Phượng cùng nhiều bản hợp đồng chất lượng khác. CLB TP. HCM sẽ là một đối thủ thực sự với không chỉ các đội bóng trong nước mà còn với các câu lạc bộ trong khu vực./.

Chốt thời gian tổ chức giải vô địch các CLB Đông Nam Á 2020
Mới đây, Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) đã thống nhất thời gian tổ chức Giải bóng đá vô địch các CLB Đông Nam Á gồm 12 đội tham dự và sẽ được tổ chức dự...
HLV Chung Hae Soung không ưu ái Công Phượng khi về TP.HCM
Đó là lời chia sẻ của vị thuyền trưởng CLB TP.HCM, ông Chung Hae Soung khi nói về những gương mặt ngôi sao sẽ khoác áo đội bóng Sài thành ở mùa giải tới.
CLB TPHCM sắp đón thêm viện binh từ HAGL
Cầu thủ thứ 4 của HAGL, tiền vệ Triệu Việt Hưng được cho đang hoàn tất các thủ tục cuối cùng để đến với đội chủ sân Thống Nhất.
Bùi Tiến Dũng giải thích về số áo mới tại CLB TP.HCM
Thủ môn Bùi Tiến Dũng chính thức ra mắt CLB TP.HCM với số áo 35 vô cùng lạ lẫm khiến người hâm mộ tò mò không hiểu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X